ยินดีต้อนรับมหาวิทยาลัยบูรพา


  วันนี้ ( 12 พฤษภาคม 2552 ) คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพาได้ขออนุญาตเข้าศึกษาดูงานเกี่ยวกับระบบการประกันคุณภาพฯ และการเขียนรายงานการประเมินตนเอง (SAR) เบื้องต้นอาจารย์ศุภวิทู สุขเพ็ง รองคณบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพ ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม มีคุณดุรณี จันตระ คุณสิริภัสณ์ ศิระนุภาพ คุณนิตา วัชรพันธ์ คุณกมลพร  เซี่ยงว่อง คุณจักรพงศ์ แสงจักร์ คุณอนุกูล พิชญวิวัฒน์ และคุณสมภพ อังศุเกษตร ได้เตรียมแบ่งหัวข้อไว้ดังนี้

    - ระบบการจัดเก็บข้อมูลเพื่อสนับสนุนงานประกันคุณภาพ โดย คุณดรุณี จันตระ
    - sar on blog โดย คุณอนุวัทย์ เรืองจันทร์
   -  e-office โดย คุณชรินทร์ ร่วมชาติ
   -  CHE- QA Online โดย คุณดุรณี จันตระ
   -  QA ในงานวิจัย โดย คุณสิริภัสณ์ ศิระนุภาพ
   -  QA ในงานการเรียนการสอน โดย คุณภาวินี บุตระ
   -  QA ในงานกิจการนิสิต โดย คุณนารีรัตน์  เหลี่ยมจุ้ย
   -  QA ในงานบุคคล โดย คุณนิตา วัชรพันธุ์
   -  QA ในงานการเงินและพัสดุ

    การเตรียมงานครั้งนี้ มีการเตรียมความพร้อมในการต้อนรับบุคลากรที่มาดูงานในครั้งนี้ จำนวน 30 คน แต่เมื่อวันพฤหัสที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมาทราบว่า มีมาเพียง 3 คน  โดยมีผู้ช่วยคณบดีที่รับผิดชอบงานประกันคุณภาพเป็นหัวหน้าทีม และเจ้าหน้าที่รับผิดชอบงานประกันคุณภาพอีก 2 คน งานนี้เป็นแบบกันเองแลกเปลี่ยนประสบการณ์เล่าสู่กันฟัง

                                                 บอย สหเวช

หมายเลขบันทึก: 260658เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2009 13:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
นางสาวรวีวรรณ จำรัสทอง

ต้องขอขอบพระคุณ ในการต้อนรับที่อบอุ่น และความรู้ที่ได้รับ ทางคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา จะนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป ขอบคุณมากคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท