แด่พี่ใหญ่...หลับให้สบายนะ


ถึงพี่ใหญ่.....

ได้เวลาพักผ่อนแล้วนะ คราวนี้พี่ไม่ต้องตอบตอบคำถามโง่ๆของฉันอีกแล้ว ไม่ต้องคอยฟังกฎหมายใหม่ที่ฉันบัญญัติขึ้นเอง ไม่ต้องคอยกังวลกับเรื่องไร้สาระต่างๆนานาของฉัน

แล้วก็ไม่ต้องกังวลกับเรื่องงานแถวสามในห้องเรียนแม่อายล่ะ..ฉันสัญญาว่าจะช่วยดูแล ถึงฉันจะทำได้ไม่ดีเท่าที่พี่เคยทำแต่ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุด 

 

ขอให้พี่ใหญ่หลับให้สบายนะคะ

        ไหม

 ๒๘ เมษายน ๒๕๕๒

พี่ใหญ่คะ นู๋ดวง(มณีวรรณ)น้องเล็กของพวกเราทำอัลบัมภาพให้ค่ะ (คลิกดูภาพพี่ใหญ่)

คำสำคัญ (Tags): #กฤษฎา ยาสมุทร
หมายเลขบันทึก: 257906เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2009 12:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

พี่ใหญ่ เมื่อเช้าไหมกับคุณแม่อ.แหวว ตื่นไปใส่บาตรแต่เช้า

"ถึงฉันจะทำได้ไม่ดีเท่าที่พี่เคยทำแต่ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุด"

ถ้าพี่ใหญ่ได้ยิน...คงชื่นใจน่าดูเลยค่ะ..

สู้ ๆ น๊ะค๊ะ

 

 

มาเป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ

มาเป็นกำลังใจให้ครับ

ขอแสดงความเสียใจกับเพื่อนร่วมงานของใหญ่ทุกๆคน พี่ยุ ทำงานที่ กกต.แพร่ ที่เดียวกับใหญ่ เสียใจมากกับการจากไปของใหญ่ ถ้าใหญ่ไม่ใช่คนดื้อ ใหญ่ก็คงไม่เป็นแบบนี้ แต่ใหญ่เป็นคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใย เพื่อนร่วมงานทุกคน เป็นที่รักของพี่ๆ ในสำนักงาน พวกเราไปเยี่ยมใหญ่ที่ รพ.ทุกวัน พี่อยากจะับอกทุกคนรู้ว่าใหญ่เป็นคนดีของพวกเรา ใหญ่รัก พ่อ แม่ พี่ๆ เป็นคนขี้เกรงใจ มันบอกความรู้สึกเป็นตัวอักษรได้ไม่หมด ขอให้ใหญ่ไปสู่สุคติ และขอให้เราได้พบกันทุกชาติไป เกิดใหม่ขออย่าให้มีโรคภัยติดมาด้วย ให้สมบูรณ์แข็งแรง รักใหญ่มาก พี่ยุ

ขอบคุณ คุณวรรณ แมงโม่ แม่ต้อย อ.วิว พี่ยุ และท่านอื่นๆด้วยค่ะ
ถ้าพี่ใหญ่รับรู้ได้ก็คงจะดีใจไม่น้อยเลยว่ามีคนรักและเป็นห่วงมากมายขนาดนี้

ขอบคุณนะคะ

ปล.เช้านี้ไหมกับคุณแม่ของ อ.แหวว ตื่นไปตักบาตรให้พี่ใหญ่กันค่ะ
คุณแม่ของอ.แหวว นิมนต์หลวงตาและพระลูกวัดอีก ๒ รูป ให้รับบิณฑบาตร และเรียนให้ท่านทราบว่าวันนี้เป็นโอกาสพิเศษ...
เพื่อเพื่อนร่วมงานที่ขอพักผ่อนตลอดกาล....
หลวงตาใจดีไม่เอ่ยถามอะไรต่อ
แล้วท่านก็เริ่มให้พร..พรที่จะนำ..."ผู้รับ"....ไปสู่สุคติ

เราร่วมกันกรวดน้ำ และหวังว่า.."ผู้รับ"...คงรับรู้ได้

หลับให้สบายนะคะ

 

ขอบคุณทุกคนนะคะ ทุกคนที่ได้รู้จักพี่ใหญ่ ไม่เคยเลยสักคนที่บอกว่าพี่ใหญ่ไม่ดี และทุกคนเลยมิวก็ไม่เคยได้ยินพี่ใหญ่บอกว่าไม่ดีเช่นกัน พี่ใหญ่คอยสอนมาเสมอว่าเราต้องบอกคนเฉพาะสิ่งดี ๆ เท่านั้นมิตรภาพถึงจะยืนยาว

ขอบคุณนะคะพี่ใหญ่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท