ป้าเนียร
นาง จำเนียร ป้าเนียร แตงนารา

กิจกรรมระดับจังหวัดกับTO BE NUMBER ONE


เยาวชนพร้อมร่วมงานกับพิษณุโลกเมืองคนดีTO BE NUMBER ONE

    พิษณุโลกเมืองคนดี TO BE  NUMBER ONE 10เมษายน 2552 ณ. ศาลาประชาคม   ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลกอีกครั้ง กับการมีส่วนร่วมของเยาวชน ได้รับความร่วมมือทุกอำเภอ มีโรงเรียนเด่นๆเช่น บางกระทุ่มพิทยาคม พรหมพิรามพิทยา พิษณุโลกพิทยาคม เตรียมอุดมภาคเหนือ เฉลิมขวัญสตรี บ้านกร่างวิทยาค มีชุมชนแม่ระกา อ.วังทอง บริษัทโรซี่บูล ไดมอนด์จำกัด กองบิน46 โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก คลื่นวิทยุแฮปปี้ไทม์ และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลกเจ้าภาพ ร่วมกันจัดนิทรรศการ รับการตรวจเยี่ยของคณะกรรมการประกวด ปี 2552 คณะทำงานเตรียมงานอย่างเต็มที่ (มีปัญหารัฐบาลประกาศเป็นวันหยุด )แต่คณะทำงานไม่ได้หยุดเราดำเนินงานต่อ เต็มความสามารถ ให้ดีที่สุด

ท่านรองผู้ว่าฯพล. ประธานฯเตรียมการประกวดประชุมที่ โรงแรมไพลิน 7เมย.52

ฉส. บว. เยาวชนจิตอาสาเชลแมนช่วยกันเตรียมงานที่บ้านกร่าง พี่แพง....

ช่วยเต็มที่ค่ะ

รอยยิ้มกับเยาวชนTO BE NUMBER ONE

วาไรตี้โชว์ โดยแกนนำกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก..พากย์เรือ..

สสจ.พล.  รพ.พุทธฯ และ HAPPY TIME

ภาพประทับใจกับผู้บริหาร คณะทำงาน และเยาวชน

หมายเลขบันทึก: 257569เขียนเมื่อ 26 เมษายน 2009 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

  • ขอปรบมือและเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ลดช่องว่างการออกนอกเส้นทางของเยาวชนได้เยอะ
  • แถมยังเป็นกิจกรรมจิตอาสาอีกด้วย

วันนั้นได้แวะไปกับ นายกเหล่ากาชาด อจ นิพัธ ก่อนไปเยี่ยมบ้านได้เห็นภาพกิจกรรมที่ทุกคนต่างก็มุ่งหวังทำในสิ่งดีๆให้เกิดขึ้นด้วยใจ ก็รู้สึกดีใจจ้ะพี่เนียน ส่วนโต้งก็ได้เลยไปเยี่ยมผู้ป่วย  ผู้สูงอายุในชุมชน ก็รู้สึกชุ่มชื่นหัวใจที่ได้เห็นสายตาและรอยยิ้มที่ส่งมาให้.....ได้ไปเยี่ยมท่านกำนันมาด้วย...ยังระลึกถึงแกอยู่นะ....ขอให้ทีมงานเพื่อนใจวัยรุ่นพี่เนียน พี่วสันต์ รัตน์ มีความสุขนะคะ  เอาภาพมาฝากไม่มีโอกาสได้เขียนลงในบันทึกจ้ะ....

Catsv1

ผมได้ร่วมงานเช่นนี้ครั้งใด ผมจะวาดความฝันไว้เสมอเลยครับว่า เด็กๆวัยรุ่นของเราผ่านช่วงนี้ของชีวิตไปได้อย่างราบรื่น สง่างาม เกิดเป็นผู้ใหญ่ทีดีของสังคมไทย ขอบคุณพี่เนียรและทีมทุกๆคนนะครับ

หัวหน้าเป็นผู้จุดประกายงานวัยรุ่นที่แท้จริง ขอบคุณโต้งด้วยจ้า 5555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท