Pinky
สุทธิวรรณ เชวงเกียรติกุล

แก้เครียด (Release Stress)


"เราต่างกันเกินไป"

อ่านขำๆแก้เครียดเรื่องจ้า

 1."เราต่างกันเกินไป" (แหม!!!ประโยคนี้อยากถามกลับว่าแล้วมึงมาจากดาวไหนล่ะ?)

2."เราไปด้วยกันไม่ได้หรอก"(แล้วไมเมื่อก่อนไปด้วยกันมาได้ตั้งนานสองนาน......ถึงเวลานี้ไปด้วยกันไม่ได้แล้วซะงั้น)

3."ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ" (เป็นคนดีมาตั้งนมตั้งนาน.......มาถึงตอนนี้มึงอยากเป็นคนเลวเอาดื้อๆเลยนะ)

4."เธอยังไม่ใช่" (แต่ก่อนหน้านี้มึงบอกว่าเราใช่ที่สุด....เราจำได้)

5."เธอไม่ใช่คนนั้น" (อืม....แต่เมื่อก่อนเราเคยเป็นคนนั้นนะ....)

6."ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ" (ไม่ต้องก็ได้.....แค่เอาทุกสิ่งทุกอย่างมาคืนก็พอ 555)

7."ฉันอยากมีพี่ชาย(น้องสาว)" (แต่เราไม่ได้อยากได้น้องสาว)

8."ฉันชอบเธอแบบพี่ชาย(น้องสาว) มากกว่า" (งั้นเราคงเป็นพี่ชายคนที่ 8 ,9,10 ฯลฯ ของเธอ)

9."มันสายไปแล้วล่ะ" (เราว่ามันบ่ายแล้ว)

10."เราจบกันแค่นี้นะ" (อ้าว! แค่นี้แค่ไหน)

11."เธอเป็นคนดีเกินไป" (คือ....จะบอกเราว่า  เธอชอบคนเลวว่างั้นเถอะ ด้ายยยเชิญ..)

12."เธอก็น่าจะรู้" (เราไม่ได้มีพลังจิตอ่านใจคนได้นี่)

13."เธอไม่เข้าใจฉัน" (ไหนเมื่อก่อนบอกเราเปนคนที่เข้าใจเธอที่สุดไง)

14."เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ" (เพื่อนมีเยอะแล้ว.....เพื่อนมีเยอะแล้วโว๊ย)

15."เธอตัดใจซะเถอะ" (ตัดใจ....แม่งทำง่ายๆก็ดีสิ)

16."เราเหมือนเส้นขนานกันนะ" (เส้นขนานอย่างน้อยก็ไปด้วยกันได้)

17."นึกถึงความจริงบ้างซิ" (แล้วนี่เราฝันอยู่รึไงวะ)

 เป็นบทความของพี่ชายเราเอง

ขอบคุณพี่ชาย-พี่สาว

 

 

คำสำคัญ (Tags): #release#stress#stressful
หมายเลขบันทึก: 254504เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2009 21:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ตลกดีค่ะ

มันก็เป็นความจริงดีนะ

ยังไม่เคยอ่านเจอเลย

ขอบคุณที่เอามาแบ่งปันนะคะ คุณพริ้ง

ถ้าคิดจะพูดอย่างงี้นะ

บอกว่าเราไม่ดีไปเลยดีก่า

ดูแมนแฟร์ก่าเยอะเลย

ขำ ๆ ดีนะ

เจ็บปวดกว่าบอกว่า เราเลิกกันเถอะอีก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท