ดีใจได้ต้อนรับ


เมื่อค่ำวานนี้ ( 03-04-2552 ) มีโอกาสผ่านไปบริเวณข่วงเมืองน่าน  มีการจัดงานข่วงวัฒนธรรม ระหว่างวันที่ 2 - 4 เมษายน 2552  ได้พบกับคุณอ้อย อภิญญตา  สนง.วัฒนธรรม จ.น่าน จึงสอบถามว่า  การนำครอบครัวคุณยิ้มเข้าพบ นพ.บุญยงค์ วงศ์รักมิตร เป็นประการใด

เรื่องเดิม วันที่ 1 เมษายน 2552  คุณยิ้ม  คุณพ่อและคุณแม่  เดินทางจาก จ.เชียงใหม่มาท่องเที่ยว จ.น่านโดยความมุ่งหมายที่คุณยิ้ม  ศึกษาหาข้อมูลน่านเมืองวัฒนธรรม  มีพื้นที่หลักที่ จ.ลำพูนและต้องมีเมืองศึกษาเปรียบเทียบอีก 1 แห่ง เธอเลือกเมืองน่าน จึงพากันเดินทางมา

ครอบครัวคุณยิ้มได้พบกับคุณปุ้ย  อภิญญา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ที่บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยว จ.น่าน บริเวณข่วงเมืองน่าน ได้มีการประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวก  ก็ทำนองว่า  ดีใจได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวนั่นแหละครับ  พวกเราชาวน่านมีอะไรที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงที่จะช่วยกันได้ก็ช่วยกันไป

วันแรกของการพบกันนับว่าโชคดีที่ ว่าที่ ร.ต.สมเดช อภิชยกุล ประธานสภาวัฒนธรรม จ.น่าน ให้ความกรุณาแวะมาพบที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว  ( ท่านไปธุระนอกเมืองผ่านมาบริเวณที่พวกเราสนทนากัน ) ท่านอำนวยความสะดวกโทรประสานให้พบกับคุณอ้อย  อภิญญตา

ได้มีการประสานให้เข้าพบ นพ.บุญยงค์ วงศ์รักมิตร ที่ปรึกษาศูนย์ประสานงานประชาคม จ.น่าน  จึงขอให้คุณอ้อย  เป็นผู้นำครอบครัวคุณยิ้ม เข้าพบ นพ.บุญยงค์ฯ  ในวันที่ 3 เมษายน 2552 เวลา 10 น.ที่ศูนย์ประสานงานประชาคม จ.น่าน ( รพ.น่าน ) เมื่อได้สอบถามคุณอ้อยเมื่อค่ำวานนี้แล้วราบรื่นด้วยดี เดินทางกลับ จ.เชียงใหม่ไปแล้วเมื่อวานนี้ ครอบครัวคุณยิ้มฝากขอบคุณพวกเราชาวน่าน  เราชาวน่านต้อนรับครอบครัวคุณยิ้มด้วยความยินดีเต็มใจอย่างยิ่งครับ

คำสำคัญ (Tags): #ยินดีต้อนรับ
หมายเลขบันทึก: 253222เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2009 06:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาเยี่ยมชมค่ะ

นานแล้วไม่พบกันวันนี้จึงได้ย้อนอ่านขอบคุณค่ะ

ขอบคุณมากๆ อีกครั้งนะคะ

สำหรับความช่วยเหลือจากชาวน่านทุกๆ ท่าน

ซาบซึ้งใจมากๆ เลยค่ะ ^ ^

ยังประทับใจไม่ลืมเลย แล้วจะกลับไปแอ่วหาอีกนะคะ

ถ้ามีโอกาสจะได้เขียนงานเป็นเปเปอร์เล็กๆ

จะมีการกล่าวถึงจังหวัดน่านแน่นอนค่ะ

เพิ่งมาพบหน้านี้โดย google ดีใจจัง

คุณยิ้มหากมีโอกาสมาเยือนน่านบ้านเรานะครับยินดีต้อนรับเสมอ หรือหากมีเวลาว่างแนะนำให้ฟังเสียงคุณปุ้ย ที่ สวท.น่าน เวลา ๘ น.เศษ - ๙ น.ทุกวัน ที่วิทยุอินเทอร์เน็ต สสวท.น่าน ชื่อรายการว่ " ที่นี่เมืองน่าน มุมมองท้องถิ่น " โดยคุณอภิญญา เดชาติวงค์ ณ อยุธยา โทรเข้ารายการได้ที่เบอร์ 054 773949

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท