โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

การอบรมจัดทำหน่วยสาระการเรียนรู้ หลักสูตรสถานศึกษา 2551 ♥♥♥ ครูสุภาภรณ์


ระดมสมองระดมปัญญา

การอบรมเชิงปฏิบัติการ

การจัดทำหน่วยสาระการเรียนรู้

สู่กิจกรรมการสอน

 

          วันที่  1 เมษายน 2552     คณะครูโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)        ได้เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ  จัดทำหน่วยสาระการเรียนรู้สู่กิจกรรมการสอน  พร้อมกับคณะครูโรงเรียนต่าง ๆ ในสังกัดเทศบาลนครนครราชสีมา  ณ โรงแรมวี - วัน     จังหวัดนครราชสีมา  โดยมีนายพิชัย  สตารัตน์  อดีตผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครนครราชสีมา  ให้เกียรติเป็นวิทยากร                      

          การอบรมในวันนี้   ต่อเนื่องมาจากการอบรมเรื่องการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา  เมื่อวันที่  26-27  มีนาคม  2552   เป็นการ ระดมสมองระดมปัญญา  ช่วยกันคิดสร้างสรรค์กิจกรรมการเรียนรู้   เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์สูงสุดแก่นักเรียน  ในหัวใจมีวิญญาณของความเป็นครูนี่คะ  เพื่อลูกศิษย์ครูทุกคนต้องร่วมมือกันค่ะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 252601เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2009 21:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอขอบคุณคุณครูสุภาภรณ์มากครับที่ช่วยบันทึกกิจกรรมดี ๆ มาให้ได้ทราบกัน โดยเฉพาะการจัดทำหลักสูตรผมถือว่าเป็นเรื่องสำคัญของครูทุกคนที่จะต้องตั้งใจทำให้ดี เพราะหลักสูตรเป็นหัวใจสำคัญของการจัดการเรียนการสอนนั่นเอง

ผอ.ศักดิ์เดช

สวัสดีค่ะ มาชื่นชมผลงาน เชื่อว่าได้หลักสูตรสถานศึกษา ที่น่าภาคภูมิใจ แน่ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท