มีแฟนอยู่หลายคน


หลายคน

บางเวลาที่ฉันขาด เธอจะเติมให้กัน

บางเวลาที่หนาวสั่น  เธอจะเป็นอุ่นไอ

บางเวลาที่แพ้มา  ก็ยังมีเธอเข้าใจ

บางเวลาเลวร้าย  ฉันยังมีเธอ

บางเวลาฉันทำผิด  เธอยังยอมอภัย

บางเวลาฉันร้องไห้  เธอยังให้ไหล่อิง

           จากท่อนเพลงเริ่มต้น  อาจมีคนที่เรียกว่า เธอ อยู่หลายคน  แต่ว่าหลายคนที่เรียกว่า เธอ นั้นจะกระทำกับเรา  จะดีกับเราเสมอต้นเสมอปลายรึเปล่า

           บางครั้งคนที่เรียกว่า เธอ นั้นหลายคนจนทำให้ใจเลือกไม่ถูก  เพราะน้อยคนนักที่จะยอมทนกับนิสัยที่น่าเบื่อของผู้หญิงและยอมทนกับความงี่เง่าได้  ทางที่ดีที่สุดของชีวิต คือ เลือกคนที่ดีด้วยและจะดูแลเรา  ดีกับเราเสมอต้นเสมอปลาย นั่นเเหละถือว่าเป็น เธอ ที่ดีสุดสำหรับคุณแล้วแล้ว

          

 

 

คำสำคัญ (Tags): #แฟน
หมายเลขบันทึก: 252249เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2009 16:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

แต่เรายัง เธอ คนนั้นไม่เจอเลย

ก้อตั้งแต่เธอคนนั้นเดินจากไปหน่ะ

เฮ่อ..

ดูเหมือนจะเป็นคนมีตัวเลือก..

แต่..

ผู้ ญ ดูงี่เง่า จัง

อืม...คนมีตัวเลือก ระวังจะไม่มีใครเลือก

ไม่รู้จะพูดยังไง ก้อเรามันไม่มีใครให้เลือกอ่า อยากมีให้เลือกบ้างจัง อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท