สู่การสื่อสารไร้พรมแดน:สู่การรวมใจapn เวชชุมชน


พยาบาลเวชปฏิบัติชุมชน การพยาบาลขั้นสูง APN

เรียนพี่ๆชาวพยาบาลขั้นสูงสาขาเวชปฏิบัติชุมชนทุกท่าน

  สืบเนื่องจากการประชุมของสภาการพยาบาลเมื่อวันที่ 27-28 มีนาคม52 ที่โรงแรมริชมอนค์ เราได้รวมกันประชุมและหารือจนส่งผลให้เกิดหายข้อตกลง และหนึ่งในข้อตกลงคือเราต้องการมีพื้นที่ในการติดต่อสื่อสาร หนูจึงได้จับล็อกแห่งนี้ขึ้นเพื่อเป็นที่สื่อสารของพี่น้องของเราทุกคนค่ะ อยากให้ทุกๆท่านเข้ามาช่วยกันดูช่วยกันแลช่วยกันแลกเปลี่ยนนะค่ะ  หนูคิดว่าในตอนแรกอยากให้ทุกท่านมาทำบล็อกของตนเองซึ่งทำได้ไม่ยากนัก แต่ก็มีอีกวิธีหนึ่งคือหนูเข้ามาทำแล้วเราทุกคนเป็นเข้าของร่วมกันโดยหนูจะให้ pass word และ useer name ไว้เลยจะดีไหมพอใครมีอะไรอยากเขียนก็เข้ามาที่บล็อกซึ่งเราเป็นเจ้าของร่วมกัน ช่วยกันดูแลไปเลย หนูจึงขอคำปรึกษาค่ะกับทุกท่านๆที่ได้ร่วมประชุมกันวันนั้นระหว่างนี้หนูจะได้ส่งข่าวสารนี้ผ่านไปทาง mailที่เราได้แลกเปลี่ยนกันไว้อีกทางหนึ่งด้วยค่ะ

ด้วยความเคารพค่ะ

ทิพวรรณ์ โสภาวรรณกุล

[email protected]

หมายเลขบันทึก: 251868เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2009 09:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (32)

เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ

APN อายุรศาสตร์ค่ะ

คุณน้อยหน่า ขอบคุณสำหรับความเห็นแรกสำหรับเราชาวเวชชุมชนค่ะ พี่ๆน้องๆเวชชุมชนรีบเข้ามารายงานตัวแสดงความเป็นเจ้าของบล็อกของเรา ช่วยกันดูแลบล็อกของเราด่วนด้วยค่ะ

ขอบคุณอีกค่ะครั้งในนามชาวเวชชุมชนหวังว่าเราจะได้แลกเปลี่ยนและขยายเครื่อข่ายพยาบาลเราให้กว้างออกไปค่ะ ขอบคูณค่ะ

tip apncom'4

ดีใจที่สุด ที่น้องทิพพูดจริง ทำจริง มีความสามารถ และเผยแพร่เผื่อแผ่สู่ชาว APN เวชฯ ทุกคน อยากให้ทุกคนเห็นความตั้งใจและเข้ามาร่วมกันแสดงความคิดเห็นและพัฒนางานของพวกเราให้ก้าวหน้า ขอบคุณอีกครั้ง...มุนา

ดีมากๆคะ รวดเร็วทันใจแล้วจะช่วยบอกต่อให้นะคะ

ดีใจที่มีการติดต่อสื่อสาร ขอบคุณค่ะ ดูpassword 20009 มี 0 หลายตัวมากค่ะ

เรียนคุณมุนา คุณทรายและคุณไม่แสดงตน

ขอบคุณที่เข้ามาที่บล็อกของเราค่ะ เราทุกๆคนเป็นเจ้าของร่วมกันนะค่ะอย่าลืมเข้ามาดูแลเผยแพร่ แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารต่างๆที่จะเป็นประโยนช์ให้กับพวกเราค่ะ -ต้องขอโทษที่pass word อาจจะยาวไปอยากให้จำง่ายค่ะถ้าจะเอาศูนย์เท่าจำนวนพศ.ระบบก็ไม่ยอมเลยเลยได้ศูนย์มากหน่อยค่ะ เดี๋ยวมาลองเปลี่ยนกันดูค่ะ เข้ามาใช้เข้ามาเขียนกันนะค่ะ หารูปสวยๆมาใส่เป็นสัญญลักษณ์ด้วยค่ะ เอาเป็นว่ารูปเราช่วยๆกันคิดสัญลักษณ์ดีไหมค่ะ   เสนอสัญลักษณ์ส่งเข้ามานะค่ะ  คุณมุนาค่ะที่ต้องทำเร็วไม่ใช่เก่งหรอกค่ะเพราะถ้าวันนั้นถ้าสังเกตุจะพบว่าคนที่เร็วกว่าหนูคือท่านประธานค่ะที่มอบหมายเร็วเช่นกันค่ะล้อเล่นนะค่ะ

   และอีกอย่างคือหนูส่งmail ไปที่อยู่ของพี่หลายท่านแล้วmail ตีกลับแสดงว่าที่อยู่ไม่ถูกหรทอmailหมดอายุหรือไม่หนูก็คงพิมพ์ผิดเพราะหนูส่งให้ทุกท่านที่ได้แลกเปลี่ยนmailกันไว้ค่ะหากท่านใดต้องการให้หนูส่งข้อมูลให้ก็ส่งแจ้งที่อยู่mail มาที่นี้ได้นะค่ะ  ขอบคุณคุณทรายค่ะที่ช่วยประชาสัมพันธ์อยากให้พี่ๆน้องๆเรามาร่วมเป็นเจ้าของบล็อกนี้ร่วมกันค่ะ

ด้วยความเคารพค่ะ

tip apncom'4

ดีใจจังที่มีพื้นที่ติดต่อกัน แต่เป็นAPNเวชฯ ชุมชนจึงจะมาติดตามข่าวต่างๆช้าหน่อยนะจะหาโอกาสมาติดตามเรื่อยๆจ้ะ apnเวชฯ 6

ขอบคุณน้องtipมากที่ทำให้ฝันของพวกเราชาวapn community เป็นจริง

น้องทิพย์ ยอดเยี่ยมมากค่ะ....THANK YOU หลายเด้อ....

สวัสดีค่ะ..พี่น้องAPNทุกท่าน ดีใจที่มีโอกาสแลกเปลี่ยนข้อมูลกับทุกท่านค่ะ....

ประชาสัมพันธ์มายังชาวเวชชุมชนและชุมชนขอนแก่น 2เมษาเจอกันที่ศุูนย์บำบัดนะคะ

นำเสนอความก้าวหน้าจากการประชุมระดับชาติและนำเสนอผลงานบางส่วนที่สำคัญช่วยกันคิดงานในพื้นที่ที่อยู่ใกล้กันนะคะ....แล้วจะเล่าให้ฟังนะคะ

มีเรื่องชวนไปทำงานค่ะ 20-26เมษา ใครสนใจไปช่วยพี่เมย์ทำค่ายเ็กสารระเหยที่จ.สารคาม โทรด่วน 081 0490609

ขอบคุณมากคะน้องทิพคนเก่ง พี่อยากได้mail address ของ ชุมชนทุกคนค่ะ และอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมที่เราหารือกันเรื่องการส่งหนังสือร้องเรียนเกี่ยวกับความไม่เท่าเทียมของการได้รับวุฒิบัตร

ดีใจมากๆ ที่มีเวทีของพวกเรา แต่ตัวเองไม่เก่ง IT ปกติไม่ค่อยเข้าใช้งาน แต่พอเห็น mail นี้ รีบตอบเลย ขอบคุณผู้จัดทำ และจะแอบอ่านและแอบส่งแรงใจให้กันและกันตลอดไป

  • เรียนพี่ทุกท่านค่ะ ดีใจเช่นกันที่ได้เจอได้คุย กันหวังว่าที่นี้จะเป็นพื้นที่ที่เราจะได้แลกเปลี่ยนและส่งข่าวสารถึงกัน ค่ะ
  • ขอบคุณท่านประธานพี่เมย์สำหรับคำชม น่าสนใจมากๆสำหรับค่ายอยากไปจริงๆค่ะแต่ตรงกับโรงพยาบาลไปเที่ยวค่ะครั้งหน้าถ้ามีอีกล่วงหน้าได้คงได้มีโอกาสไปร่วมเรียนรู้และแอบเรียนวิชากับพี่เมยค่ะ
  • พี่พิด'โลก ,Jutima Chuphueak, nittaya  ขอบคุณนะค่ะสำหรับคำชมเป็นกำลังใจดีๆที่ได้รับค่ะ พี่สามารถเข้ามาเขียนเรื่องได้ด้วยนะค่ะโดยใช้user name และ pass word ที่ให้ไว้ค่ะ เข้ามาเขียนเรื่องเล่า  ประสบการณ์การทำงานดีๆสนุกๆให้พี่ๆน้องเราได้ทราบกันค่ะเพราะพื้นที่แห่งนี้คือพื้นที่ของเราทุกๆคนค่ะส่วนmailที่พี่อยากได้หนูรบกวนpost mailพี่อีกที่ค่ะหนูจะส่งไปให้ค่ะแต่คิดว่าคงมีที่หนูอ่านผิดหลายท่านค่ะเพราะมีmailตีกลับหลายท่านเหมือนกันอย่างไรพี่ๆที่เข้ามาเห็นว่าจดหมายนและข่าวสารไม่ทั่วถึงรบกวนเข้ามาแจ้งที่นี้ได้ค่ะหรือส่งไปที่mailหนูได้หนูจะcheck mail เกือบทุกวันถ้าไม่ได้ออกนอกพื้นที่ค่ะ

ด้วยความเคารพ

tip apncom5 (แจ้งรุ่นผิดไว้ค่ะหนูรุ่น5 ค่ะ)

[email protected]

สวัสดี ชาวAPNเวชฯ/ชุมชนทุกท่านยินดีที่พวกเราได้มีทีดีดีสำหรับแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำงาน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อวิชาชีพพยาบาลและเพื่อสุขภาวะของประชาชนที่รักเราทุกคน

สวัสดี ทุกท่าน เมื่อวานนี้ชาวขอนแก่นมาเจอกันบางส่วน เพื่อพยายามรวมกลุ่มพี่น้องที่สนใจเรื่องเดียวกันแล้วคิดงานออกมา แล้วช่วยกันทำ เช่นใครสนใจ การพัฒนางานยาเสพติดในชุมชนส่งข่าวมาหาโสภิดาได้นะคะแล้วจะติดต่อกลับไป และขอ ปชส.15-17 เดือนมิถุนายน 52ประชุมเครือข่ายวิชาการยาเสพติดแห่งชาติจัดที่ ขอนแก่น ร่วมกับเครือข่ายวิชาการยาเสพติด ใครมีผลงาน โปสเตอร์เตรียมไว้และจองที่นั่งมาด่วนที่โสภิดา ค่ะ แค่นี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่นะคะ คิดถึงทุกคนค่ะ bye bye

หวัดดีน้องทิพย์คนเก่ง

ชื่นชมในความเอาจริงอ รวดเร็ว ถูกต้อง ทันเวลา แต่ขอโทษที่ตอบช้าเพราะชาวชุมชนงานยุ้งยุ่ง ขอแจ้ง2 เมย.52ชาวขอนแก่นพบปะและให้กำลังใจแก่ผู้ที่จะเป็น APN ในอนาคต ไป1ครั้งเสียดายน้องๆมาน้อยคน สนใจรวมพลังอีกหรือจะให้จัดEmpowerment อีก ประสานมานะคะ จากพี่ทัต APN5

จุติมา ชูเผือก (พี่จุ๊บ)

น้องทิพย์ คนเก่ง

พี่จุ๊บAPN6 พัทลุงทำงานที่เดียวกับพี่เอ๋จ้า เห็นที่ขอนแก่นwork จังเลย พัทลุงจะทำตามบ้างคะ ว่างๆพี่ๆพัทลุงบอกว่าชวนไปเที่ยวจะเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี

เรียนพี่ทุกท่าน สุขสันต์วันสงกรานต์นะค่ะ ขอโทษทุกท่านจริงๆนะค่ะ ที่ตอบช้า ไป หลายๆท่านเหนื่อยไหมค่ะสัปดาห์นี้ เหตุการณ์บ้านเมืองวันนี้คนไทยทั้งนั้นเลยค่ะทะเลาะกัน เหนื่อยใจจังเลยค่ะ ทำอะไรก็ไม่ได้ค่ะอยากชวนให้ทุกท่านภาวนาค่ะภาวนาร่วมกันให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อยโดยเร็ว ขอบคุณพี่จุบและพี่ๆที่พัทลุงนะค่ะถ้ามีโอกาสทิพไปรบกวนแน่ๆค่ะพี่เอ๋และพี่อู๊ดคงสบายดีนะค่ะ ขอบคุณจริงๆสำหรับคำชม ทิพยืนยันว่าพี่ๆทุกคนทำได้เช่นกัน อยากให้เราสามารถรวมกันเป็นกลุ่มก้อนได้อย่างเป็นรูปธรรมค่ะ

รักและเคารพทุกท่าน ภาวนาร่วมกันนะค่ะขอให้ประเทศสงบ

 tip apmcom 5

บลอครวมอย่างนี้ดีค่ะ และสวัสดีปีใหม่ไทยพี่น้อง apn ทุกท่าน และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยไม่เสียเลือดเนื้อ บ้านเมืองสงบสุขโดยเร็ว คนไม่ดีไม่ได้ปกครองบ้านเมือง ให้ออกไปไวไว จะได้สงบสุขเสียที

พิชญกานต์ สกุลพานิช

ขอบคุณน้องทิพย์ (รุ่น5 แต่ใจอยากอยู่รุ่น 4)ที่ทำให้เราชาว APN Community ได้มีช่องทางในการพูดคุยกัน

จุติมา (พี่จุ๊บ) พัทลุง

น้องทิพย์คนเก่ง

พี่จุ๊บไม่ได้แวะมาคุยด้วยหลายวันงานยุ่งจ๊ะแต่ก็ไม่เคยลืมเลือนที่จะสานฝันของAPN ทุกคนหรอกนะ ทางเหนือ อิสาน กลาง ส่งเสียงมาทักทายกันบ้างทำอะไรกันไปถึงไหนแล้วช่วยโม้ให้คนใต้ฟังหน่อย หรืออยากเจอกันที่ไหนจะไปด้วยจ้า

เรียนพี่จุ๊บและพี่ apn community ทุกท่าน

ขอบคุณที่ยังไม่ลืมเลือนและหายไปไหน ขอโทษนะค่ะช่วงนี่ยุ่งมากๆค่ะ ในส่วนของapn com ที่อีสานได้รับโอกาสการทำงานเป็นอย่างสูงจากท่าน รศ.ดร.ขนิษฐา นันทบุตร ในฐานะผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาระบบสุขภาพชุมชน คณพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ค่ะ ที่ได้ให้โอกาสการทำงานในประเด็นของการพัฒนาสู่ตำบลสุขภาวะ ซึ่งจะเป็นในส่วนของ apn ที่อยู่ในเขตพื้นที่การวิจัย ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีของพวกเราค่ะที่จะได้มีโอกาสเรียนรู้ร่วมกับทีมงานคุณภาพ ซึ่งแน่นอนและหนูคิดว่าน่าจะตอบแทนๆพี่น้องๆ apn ทางอีสานได้ว่า ทุกคนว่าเรายินดีที่จะแลกเปลี่ยนกับพี่ๆน้องๆเราทุกๆคนในโอกาสต่อๆไป  หรือในทุกๆที่ที่มีโอกาสค่ะ

รักและระลึกถึงพี่ทุกท่านค่ะ

tip "apn com 5 

คิดถึงน้องทิพย์ และผองเพื่อน ช่วงนี้คงยุ่งมากเหมือนกัน จนตนเองเปรยๆ ออกมาว่า ชีวิตนี้เป็นของใครนะ ทำไมมีแต่คนมาสั่ง มาใช้ จนรู้สึกว่าชีวิตนี้ไม่ใช่ของตนเอง แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไปนะ ได้บ่นแค่นี้ก็มีกำลังใจที่จะไปให้ใครๆ เขาสั่งอีกแล้วพรุ่งนี้ ( ที่เขาต้องสั่งบ่อยๆ เพราะไม่ค่อยทำตามที่เขาสั่ง ที่ไม่ทำเพราะทำไม่ไหวและรู้สึกว่ามันไร้ประโยชน์ 555 )

เรียนพี่นิดและพี่น้องชาว apn com

ที่ผ่านเข้ามา เชื่อแน่ๆว่าทุกคนคงเหนื่อยล้ากับการทำงานเช่นกันค่ะ แต่้ยังไงซะชีวิตก็ต้องเป็นของเราหนูรู้ว่าความเหนื่อยของพี่นิดก็คงเป็นแค่้เหนื่อยและคงอยู่กับพี่นิดไม่นาน ไม่เรียกร้องให้รีบหายเหนื่อยแต่อยากบอกว่าเป็นกำลังใจให้กับทุกการตัดสินใจค่ะ

เชื่อมั่นและศรัทราค่ะ

ด้วยความเคารพและระลึกนึกถึงเสมอ

ทิพวรรณ์ apn com 5

สวัสดี พี่น้องทุกท่าน

คิดถึงทุกคนนะคะ ช่วงนี้สรุปการบ้าน ส่งอ.ขนิษฐา อยู่จ๊ะแล้วจะส่งข่าวมาอีกนะคะ

สวัสดีพี่น้อง apn เวชชุมชนทุกท่าน สบายดีนะค่ะงานหนักกันกันไหม เป็นกำลังใจให้ค่ะ

มลทา

สบายดีกันอยู่หรือเปล่าคะชาว apn ทั้งหลาย ไม่พบกันเสียนานนะ สงกรานต์ที่จะถึงนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขสนุกสนานแต่อย่าลืมระวังความปลอดภัยให้มากๆนะ หวังว่าจะได้เจอกันวันประชุมวิชาการ APN3 นะคะ

สบายดีกันหรือเปล่าน้องทิพย์และชาว APN ดูเงียบเหงาจังเลยค่ะ ซุ่มทำผลงานวิชาการกันอยู่รึเปล่า..หวังว่าจะได้เจอกันวันประชุมวิชาการ ครั้งที่ 3 พฤษภา 53 นี้นะคะ

web อะไร ทำไมเงียบจัง

สวัสดีค่ะ ยินดีด้วยนะคะ เห็นด้วยค่ะ ขอร่วมแกเปลี่ยนด้วยคนนะคะ

ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ค่ะ พิมพ์ตกขออภัยด้วยนะคะ

น้องทิพย์และมวลสมาชิก apn-เวชชุมชน สบายดีไหมไม่เห็นมีใครเข้ามาทักทายเลย

ชอบดูดอกไม้สายหมอก

ชอบหยอกสายลมห่มหนาว

ชอบคืนยืนจ้องมองดาว

ชอบคราวเดียวดายใต้แสงจันทร์ 

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท