การรอคอย


การรอคอย

อันี้ก็คงจะเป็นเรื่องที่เศร้าสุดๆเลยแหละ เคยบ้างมั้ยที่ต้องอยู่กับความเดียวดาย ไร้จุดหมาย การรอคอยอะไรบางอย่างที่แสนจะยาวนาน วันนี้เป็นวันที่ 3แล้ว ที่เราต้องรอคอย แบบใจจดใจจ่อ อยากให้ เวลาผ่านไปเร็วๆจัง แต่เวลาชั่งกลั่นแกล้งเราดูเหมือนว่าเวลา มันค่อยๆคลืบคลานไปอย่างช้ามากมาก ทำให้หัวใจมันทรมานซะเหลือเกิน ยิ่งช่วงนี้ ซัมเมอร์มันชักเหงาๆนะ วันแรกๆก็ร้องไห้เลยแหละ แต่นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ 3 วัน อันโหดร้าย มันชักจะชินชาแล้วหละ ไม่ว่ายังไงก็จะเต็มใจรอการกลับมา ถึงแม้ว่าจะไม่รู้ว่าถ้าวันนั้นมาถึงจริงๆแล้ว ทุกๆอย่างมันจะเปลี่ยนไป ไม่ว่าใจเรา หรือใจของเค้าที่เปลี่ยน แต่จะไม่เสียใจเลยที่เคยได้รอคอยใครบางคนด้วยหัวใจ สุดท้ายนี้อยากบอกว่าเหงามาก + กับความคิดถึงสุดสุดที่แสนจะมากมาย แต่ก็ทนได้ และยังยืนอยู่ได้ด้วยกำลังใจ ดังที่มีคนเคยบอกว่า เป็นแฟนคนเรือต้องอดทน เหอ เหอ

คำสำคัญ (Tags): #รอคอย
หมายเลขบันทึก: 251208เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2009 10:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 19:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ข้อความผิดคับ แก้โด้ย

ห้าๆ อันนี้**

ไม่เป็นไรเพื่อนเอย

แกยังมีเพื่อนๆ1-10อยู่เคียงข้างเสมอ

ไม่ต้องร้องไห้หรอ

เดี๋ยวเรือก็เข้าฝั่ง

ไม่มีทางที่จะอยู่ในเรือตลอดชีวิตหรอก

เดียวดายไร้จุดหมายเลยหรอเพื่อน

ลองคิดที่จะทำอะไรสักอย่าง

สำหรับวันๆนั้นที่จะมาถึงสิ

แล้วความเหงาก็จะคลายไปบ้าง

เราเคยแระ

คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงา

.....หุหุ..........

ลองหาอะไรทำบ้าง ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนฝูง

คงจะช่วยได้นะ

เหงาเหมือนกันค่ะเลยเข้าใจความรู้สึกนี้

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

สู้ต่อไปนะ...

ถึงตัวจะห่างไกลแต่ใจก็ใกล้กันนะ...

เป็นแฟนคนเรือเหมือนกันค่ะ ยังไงก้อสู้ต่อไปนะค่ะ รักแล้วรอหน่อยนะค่ะ ทางโน้นเค้าก้อเหงาเหมือนกันค่ะ แต่เค้าก้อไม่สามารถทำอะไรได้มากมายนะค่ะ สู้สู้ค่ะ (คุณแฟนเพิ่งลงเรือไปไม่ถึงอาทิตย์เลยค่ะ เหงาเหมือนกันค่ะ แต่ต้องทนเพราะรักงัยค่ะ เลยทนได้ค่ะ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท