+++ ออกกำลังกาย กระชับท้องแขน ไม่ให้หย่อนยาน +++


เพื่อเรียวแขนเฟิร์มสมใจ

กระชับใต้ท้องแขน....ไม่ให้หย่อนยาน

 สวัสดีค่ะ หลายๆท่านคงจะเคยมีปัญหาปัญหาต้นแขนใหญ่ แขนไม่กระชับ กันใช่ไหมค่ะ ???  

วันนี้ดิฉันก็มีวิธีดีๆ และคิดว่าไม่น่ายาก ไปอ่านเจอมาค่ะ

คิดว่าก็จะทดลองใช้อยู่เหมือนกัน เลยนำมาฝากกันค่ะ

ก่อนอื่นหาอุปกรณ์ก่อน

 เตรียมดัมเบล

ไม่ก็ก็ใช้วิธีบ้านๆ เช่น ขวดน้ำที่ขนาดกำลังดี พอดีกับมือ 2 ขวด ใส่น้ำให้เต็มทั้ง 2 ขวดด้วยละ

เห็นมั้ยค่ะว่าง่ายจริงๆด้วย และยังเป็นการออกกำลังกายไปในตัวด้วย

ใครนำไปใช้ได้ผลยังไงมาบอกกันด้วยนะค่ะ ^^

 

 ขอบคุณเนื้อหาจาก Mthai

http://women.mthai.com/views_เรื่องน่ารู้ของผู้หญิง_11_47_35110_1.women

 

คำสำคัญ (Tags): #ออกกำลังกาย
หมายเลขบันทึก: 249786เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2009 17:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (22)

ต้องเอาไปใช้แล้วล่ะค่ะ

เพราะเออ..

ต้นแขนมหึมา มาก

ขอบคุณนะคะ

อื้ม

หามาตั้งนาน ..

..อยากได้ท่าออกกำลังกายกระชับต้อนแขนนานล่ะ

ขอบคุณนะที่แนะนำ

น่าสนใจมากเลยค่ะ

วิธีทำก็ง่าย

เห็นบันทึกของจิ๊บอันใหม่แล้วน่าสนใจทีเดียวค่ะ

แต่พี่ขออนุญาตแนะนำเวลาเราไปเอาข้อมูลมาจากแหล่งอื่นสักนิดน่ะค่ะ เวลาเราใช้ข้อมูลจากแหล่งอื่น ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หรือหนังสือเราควรจะอ้างอิงแหล่งที่มาด้วยนะค่ะ อย่างที่จิ๊บเขียนนั่นแหละค่ะ จาก mthai แต่เราควรcopy url มาด้วยนะค่ะ เพื่อความชัดเจนของแหล่งที่มาค่ะ

ยังไงก็ฝึกเขียนบันทึกเรื่อยๆนะค่ะ อาจจะเป็นการสรุปย่อด้วยตัวของเราเองแล้วอ้างอิงแหล่งที่มา เพื่อเป็นการฝึกการเขียน พี่เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

ขอบคุณค่ะสำหรับกำลังใจที่ดี และมิตรภาพดีดีค่ะ ฝันดีนะค่ะพยาบาลน้อย

^

^

^

ขอบคุณพี่อาร์มนะค่ะ

สำหรับคำแนะนำที่ดีค่ะ

จะได้ปรับปรุงต่อไปค่ะ^^

น่าสนใจดี พอดีต้นแขนใหญ่

เด๋วจะลองเอาไปใช้ดูนะคะ

ดีแล้วค่ะน้องจิ๊บ ทำถูกต้องแล้ว

ขอบคุณนะค่ะ

พี่เป็นกำลังใจให้ ฝึกเขียนต่อไปนะ แล้วพี่จะเข้ามาอ่าน

เป็นการออกกำลังกายที่ดี

ตอนนี้กำลังเจอปัญหา ต้นแขนใหญ่

จะนำไปใช้ ด่วนเลยค่ะ

ดีจัง

กำลังอยากได้วิธีลดต้นแขนพอดี

ขอบคุณมากค่ะ

การออกกำลังกายนี่ดีจริงๆนะค่ะ...

มีพี่ที่ทำงานบอกว่ายกดัมเบลแล้วแขนไม่หย่อนจริงแต่กล้ามขึ้นค่ะ...

ขอบคุรข้อมูลดีดีนะคะ

พี่ไม่ได้มาทักทายหลายวัน

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ

เขียนบันทึกอันใหม่รึยังหนูจิ๊บ เป็นกำลังใจให้

ฝันดีค่ะ --- คิดถึงๆ---

เราว่าได้ผงจิงๆนะ

ต้องนำไปใช้บ้างแล้วค่ะ...

เค้าก็ออกกำลังกายทุกวันนะ น้ำหนักลดลงด้วย...แต่แขนเค้านะสิไม่เล็กลงบ้างเลย

ดีจังนะ...น่าเอาไปใช้บ้าง

เป็นเคล็ดลับที่น่าสนใจมากๆ จะได้ลองทำดู

ดีมากเลยเด๊ยว

ลองเอาไปทำดู

มีท้องแขนเเล้ว

มีการบริหารหน้าปะ

อยากหน้าตึง

ตอนนี้ใต้ท้องแขนมีแต่ไขมัน

กลุ้มใจค่ะ

จะนำเอาไปใช้นะคะ

ดีดี เดี๋ยวเราจะไปทำบ้างนะ คิคิ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีดี

จะลองไปทำดูค่ะ^^

ประสบการณ์ลดน้ำหนักของหนูได้ผลใน1สัปดาห์ ตอนนี้หนูHappy!!มากกคะ ขอฝากเรื่องของหนูไว้ให้กับเพื่อนๆที่มีหัวอกเดียวกันนะคะ

หนูชื่อน้องหญิงนะคะ....ปกติหนูเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบสมบรูณ์คะ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้นะคะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่......ประมาณ67 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...168ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อยคะ....เกินมาตั้ง 15 กิโลแหนะ.... จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ.... เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ นึกว่าหนูเป็นหมูอ้วนคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลยที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับหนูเลยคะ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย หนูเลย ตัดสินใจเลิกคะ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 59กิโลคะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ

ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>>http://deawmeeshape.igetweb.c o m <<<<

ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >>>> 085-9356033 <<<< แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อพี่ เดียว เบอร์นี้เลยค่ะ >>>> 085-9356033 <<<

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท