แพทย์เดลินิวส์-วปอ.27ไปเพชรบูรณ์


วันที่ 16 มีนาคมให้การรักษานิ้วล็อดที่รร.บ้านห้วยใหญ่ และวันที่17 มีนาคม ที่ รร.หนองแม่นา เขาค้อ เพชรบูรณ์
แพทย์เดลินิวส์-วปอ.27ไปเพชรบูรณ์

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. นางประพีร์ ปุ้ยพันธวงศ์ ประธานมูลนิธิแสง-ไซ้กี เหตระกูล เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 16 มีนาคมนี้ หน่วยแพทย์ คณะนักศึกษา วปอ.27 มูลนิธิแสง-ไซ้กี เหตระกูล หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จะเดินทางไปให้การตรวจรักษาโรคทั่วไปให้กับชาวเพชรบูรณ์ โดยจะเริ่มในช่วงบ่าย ที่โรงเรียนบ้านห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ.เมืองเพชรบูรณ์ นอกจากนั้นยังได้รับความร่วมมือจาก รพ.เลิดสิน ส่ง นพ.วิชัย วิจิตรพรกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญรักษาโรคนิ้วล็อก มาร่วมตรวจรักษาโรคนิ้วล็อก พร้อมกับ นพ.ธนู ลอบันดิส มาตรวจเด็ก ๆ ที่เจ็บป่วย
 
ประธานมูลนิธิแสง-ไซกี เหตระกูล ยังกล่าวต่อว่า สำหรับคณะแพทย์ วปอ.27 ที่จะร่วมเดินทางไปในครั้งนี้ ประกอบด้วย ศ.นพ. มนูญ ไพบูลย์, ศ.นพ.วิเชียร ทองแตง, ศ.นพ. เทพนม เมืองแมน, พญ.คุณหญิง สำรวย โมกขมรรคกุล, พญ.ฉวี สิงหวิสัย และ นพ.ทวี ลิม ปะวัชระ นอกจากนั้นยังมี นพ.รุจา เสวิกุล จาก รพ.สมิติเวช สุขุมวิท มาร่วมตรวจรักษาเด็กอีกด้วย และในวันอังคารที่ 17 มี.ค. นี้ คณะแพทย์ชุดนี้ จะไปเปิดให้การตรวจรักษาอีกแห่งที่    โรงเรียนหนองแม่นา ต.หนองแม่นา อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยคาดว่าจะมีชาวเพชรบูรณ์มาพบแพทย์จำนวนมาก. 

หมายเลขบันทึก: 248607เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2009 17:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 07:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท