แจ้งเรื่องการปรับเปลี่ยนวิธีการขอใช้ส่วนของการจัดการไฟล์ของระบบ "Portal"


แจ้งให้ทุกท่านทราบ !!!!!!

สวัสดีค่ะทุกท่าน

ขณะนี้ระบบบริการสร้างเว็บศูนย์รวม Portal.in.th ได้มีการปรับปรุงกระบวนการในการขอใช้สิทธิ์ในส่วนของการจัดการไฟล์ จากเดิมที่ต้องมีการกรอกแบบฟอร์มพร้อมส่งสำเนาเอกสารสำคัญแนบมาด้วย ซึ่งวิธีการนี้อาจสร้างความไม่สะดวกแก่ผู้ใช้งาน

ดังนั้น ในระหว่างการปรับปรุงกระบวนการอยู่ขณะนี้ ทางทีมงานจึงขอให้ท่านที่ต้องการใช้งานในการนำไฟล์ขึ้นเครื่องแม่ข่ายและจัดการส่วนของการจัดการไฟล์ในระบบ Portal.in.th นี้  ส่งชื่อ-สกุล , ที่อยู่ , เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ , ที่อยู่(URL)ของเว็บศูนย์รวมที่ท่านสร้าง และ ชื่อที่ใช้ในการเข้าระบบ Portal.in.th มาทางอีเมล support at(@) portal.in.th จากนั้นทางทีมงานจะติดต่อกลับไปหาท่านอีกครั้งหนึ่งค่ะ

สำหรับผู้ใช้ที่ได้ส่งเอกสารมาก่อนหน้านี้แล้ว ทางทีมงานจะดำเนินการส่งคืนให้กับท่านค่ะ

นอกจากนี้ ท่านใดมีข้อเสนอแนะอย่างไร สามารถเสนอแนะมาได้นะคะ เพราะระบบบริการของเราเป็นการพัฒนาแบบทำไปใช้ไป และพัฒนาไป ค่ะ :)

 


ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Portal.in.th

 

คำสำคัญ (Tags): #digitalkm#usablelabs#portal.in.th
หมายเลขบันทึก: 248205เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2009 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้าจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เฉพาะ portal.in.th ใช่หรือไม่ครับ โดยไม่รวม Gotoknow.org ?

ขอบคุณครับ :)

ใช่ค่ะ เฉพาะผู้ที่ต้องการใช้งานในส่วนของการจัดการไฟล์ของระบบ Portal.in.th ค่ะ

อย่างนี้จะส่งเอกสารคืนพันคำไหมครับ 

ขอบคุณคุณเก๋น้อย ล่วงหน้า

สวัสดีค่ะอาจารย์พันคำ ทางทีมงานจะส่งเอกสารกลับไปให้ค่ะ ทางเราต้องขออภัยอย่างยิ่งค่ะที่อยู่ก็เปลี่ยนกระบวนการในเรื่องนี้ เนื่องจากวิธีการเดิมนั้น มีผู้ใช้ได้รับความไม่สะดวกหลายๆอย่าง ทางเราจึงต้องปรับเปลี่ยนวิธี ถ้าอย่างไรอาจารย์พอมีคำแนะนำเรื่องนี้หรือไม่คะ แต่ตอนนี้อาจารย์เองก็สามารถใช้งานทุกอย่างได้ตามปกติค่ะ :) เก๋จะส่งกลับไปให้ประมาณวันจันทร์นี้นะคะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์หมอเต็มศักดิ์ อาจารย์ไม่ต้องส่งเอกสารมาทางเราแล้วค่ะ เนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงกระบวนการ อาจารย์สามารถใช้งานได้ตามปกติเลยค่ะ :)

คุณเก๋น้อย

  • สบายดีนะครับ
  • มาตอบและบอกขอบคุณ ได้รับ EMS แบบฟอร์มคืนแล้ว
  • ขอบคุณครับ

สบายดีค่ะ แต่ช่วงนี้ที่นี่ทาสีใหม่ทั้งตึก ทุกๆวันก็จะมึนๆหัวกันไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท