Noooo
คนล่าฝัน คนล่าฝันสู่ความสำเร็จ คนล่าฝัน คนล่าฝัน

ขำขัน


ผมสูบุหรี่วันละ 3 ซองดื่มเบียร์วันละลัง

หญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้าไปหาชายแก่ที่นั่งอยู่ที่ระเบียงหน้าบ้าน
หญิงสาว-ขอโทษนะคะคุณลุงคือดิฉันเผอิญสังเกตเห็นว่าคุณลุงดูมีความสุขจังไม่ ทราบว่ามีเคล็ดลับสำหรับชีวิตที่ยืนยาวและแสนสุขมั๊ยคะ
ชายแก่-ผมสูบุหรี่วันละ 3 ซองดื่มเบียร์วันละลัง กินอาหารมันๆ และไม่เค้ยไม่เคยออกกำลังกายเลย
หญิงสาว-ว๊าว!!! ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ คุณลุงอายุเท่าไหร่คะเนี่ย?
ชายแก่-26              >>จบ<<

      ในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง
ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของฝ่ายเจ้าสาว
ได้ถูกเชิญให้ขึ้นไปอวยพรบ่าวสาวท่านอวยพรว่า...
"ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ผมรู้จักเจ้าสาวเป็นอย่างดี
เพราะเธอเป็นเลขาของผมเอง ทำงานร่วมกันมาก็หลายปี
จากการที่ได้ทำงานใกล้ชิดกัน
ทำให้ผมได้เห็นนิสัยใจคอของเธอผมได้เห็นอะไรต่อมิอะไรดีๆในตัวเธอ
และผมกล้ายืนยันกับทุกๆคนในที่นี้ว่า
จิ๋มเธอน่ารักมาก"
จบคำอวยพร เล่นเอาแขกเฮกันลั่นกันทั้งงาน

: ปรัชญานี้สอนให้รู้ว่า หากคุณมีลูกสาว อย่าพยายาม ตั้งชื่อว่าจิ๋ม    (จ้าวสาวชื่อจิ๋ม)  อิอิ

                                                     >>จบ << 

                                    

             

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 247687เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2009 11:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท