อบรมการใช้ Blog


หน่วยนโยบายและแผน คณะพยาบาลศาสตร์ ได้จัดกิจกรรม "อบรมการใช้ Blog" ให้แก่บุคลากรคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อให้บุคลากรสามารถใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้

หน่วยนโยบายและแผน คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้จัดกิจกรรม "อบรมการใช้ Blog" ให้แก่บุคลากรคณะพยาบาลศาสตร์ ในวันพุธที่ 11 มีนาคม 2552 เวลา 09.30 - 13.00 น. ณ ห้องคอมพิวเตอร์ คณะสหเวชศาสตร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรสามารถใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และในการอบรมครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จากคณะสหเวชศาสตร์ เป็นอย่างดีในการขอใช้บริการห้องคอมพิวเตอร์สำหรับการอบรม และขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยคะ และท่านที่สละเวลามาเป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้ คือ นางสาวเจนจิต รังคะอุไร และนางสาวรัตน์ทวี อ่อนดีกุล สังกัดหน่วยประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยนเรศวร ก็ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยเช่นกันคะ บุคลากรที่เข้ารับการอบรมได้รับความรู้ และได้สมัครสมัครชิก Blog ทุกคน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จการการจัดกิจกรรมในครั้งนี้คะ

 ภาพกิจกรรมการอบรมการใช้ Blog

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #อบรมการใช้ blog
หมายเลขบันทึก: 247681เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2009 11:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีครับ
  • อยากรู้เนื้อหาเช่นกัน  สนใจ และจะรออ่าน
  • ขอบคุณ

ลงบันทึกได้สวยงามมากค่ะ แต่รูปวิทยากรอ่ะ อายเค้านะคะ นั่งสบายไปมั้ย อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท