การนำบล็อกไปใช้ที่โรงเรียนทำอย่างไรคะ


อาจารย์คะ หนูอยากรู้ค่ะว่าถ้าจะนำบล็อกไปใช้ที่โรงเรียน จะต้องทำอย่างไรคะ จะสร้างชุมชนอย่างไร หนูอยากให้คณะครูและนักเรียนได้ร่วมกันแสดงความคิดเห็นค่ะ อยากรู้จริง ๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ
หมายเลขบันทึก: 24336เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2006 14:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

(ไม่รู้ว่าจะเข้าใจถูกหรือเปล่านะจ๊ะ)

เมื่อเราสร้างชุมชนของเราแล้ว(เหมือน อ.สร้างชุมชนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน) 

เราต้องการให้ผู้อื่นเข้ามาร่วมชุมชนเดียวกับเรา (เหมือนเราสมัครเข้ามา blog แล้วสมัครเข้าร่วมชุมชนของ อ.) ซึ่งตอนนี้เราก็คือผู้บริหารชุมชน การให้ผู้ที่สมัครเข้ามาเลือก นำบล็อกเข้าร่วมชุมชน  แล้วเราในฐานะเจ้าของบล็อกก็เลือก บริหารบล็อกในชุมชน แล้วตอบรับผู้ที่สมัครเข้าร่วมชุมชนของเรา 

วิชามีเท่านี้แหละ หากมีเพิ่มเติมจะมาตอบให้อีกเด้อออ

 

อ.น้อย (เข้ามาอีกแล้ว)
เชิญเข้าร่วมชุมชน "คอมพิวเตอร์ วช.พจ."  เค้ามีชุมชนเป็นของตัวเองแล้วนะ อยากอ่านข้อความ เชิญได้ที่ www.gotoknow.org/com-ppoly
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท