ถึงคนที่ฉันรัก


กลอน

 

ถึงคนที่ฉันรัก.....และรักมาก

                                                แม้ต้องจากกันไกลไปต่างถิ่น

                                                แต่ด้วยดวงชีวิตจิตชีวิน

                                                คอยยลยินเสียงเขามาเล่าความ

 

คำสำคัญ (Tags): #คำประพันธ์
หมายเลขบันทึก: 242022เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2009 09:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ให้สมหวังดั่งคำอธิฐาน

ดลบันดาลให้สมมาตรปรารถนา

ให้มีถ้อยคำรักจากกานดา

ชื่นชีวาสถาพรกลอนรักเอย

 

สมหวังค่ะ*-*

ขอบคุณครับคุณพิมญดา ศรีสวัสดิ์

ขอให้มีความสุขทุกเพลานาที กลอนไพเราะล้ำค่าขอบคุณยิ่งครับ

คิดถึงคน ที่ฉัน เคยรักมาก

เขาได้จาก  มีอื่น แสนขื่นขม

เขาสุข เราทุกข์ สุดระทม

ให้เธอสม ปราถนา ข้าฯอภัย

ขอบคุณ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท