ซีรีย์ชุดผมทำมาหลายอาชีพ


ภาพเพื่อความสนุกเท่านั้น

ซีรีย์ชุดผมเคยทำมาหลายอาชีพ

เคยเป็นโยคี (เพลย์บอย)

เคยเป็นพนักงานดับเพลิง

สู้กับไฟ

ตอนหลังผมตกงานจึงไปนั่งเฉยๆใต้สะพาน

 

มีคนให้น้ำผมกิน

มีคนใจดีให้ผมเป็นพัน

มีคนสงสารให้มาทั้งกระเป๋าสตางค์

ผมหนาวก็เลยเอาแขนใส่ไว้ในเสื้อ คนก็ยิ่งให้ผมเยอะขึ้น

 

เขาจ้างผมไปยิงปืน

เขาว่าผมเป็นมือปืน แต่ผมว่าผมเหมือนนายแบบ

ปัจจุบัน

ผมพันตัวเองมารับใช้สังคม

ด้วยการลงสมัครเป็นผู้ใหญ่บ้าน

โปรดเลือกกระผม

ด้วยน่ะครับ

ยืมชุดที่โลตัสมาใส่

ต้องแขวนกลับคืนเขาก่อน

หมายเลขบันทึก: 241356เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2009 05:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท