สมศ.ประเมินคุณภาพ


กศน.อำเภอพานทองรับการประเมินจากคณะกรรมการสมศ.

            ระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2552 กศน.อ.พานทอง ได้รับการประเมินคุณภาพสถานศึกษา จากคณะกรรมการ สมศ. ก่อนหน้าที่คณะ สมศ.จะมาชาวกศน.อ.พานทอง ก็เตรียมความพร้อมด้านเอกสารและหลักฐานต่างๆ เพื่อให้มีความสมบูรณ์ที่สุด ..ซึ่งสร้างความหนักใจให้กับบุคลากรทุกคนเป็นอย่างมาก...กังวลกับเอกสารและหลักฐานที่จัดเตรียมไว้..กล้วจะไม่ตรงกับการประเมิน  แต่เมื่อได้รับการประเมินจากคณะกรรมการทุกท่านแล้ว..ต้องขอบอกต่อไปยังชาวกศน.อำเภออื่นๆ ที่ต้องเข้ารับการประเมินว่า..คณะกรรมการทุกท่านเป็นกัลยาณมิตรจริง ๆ  เพียงแค่ได้พูดคุยตอบคำถาม..ความกังวลที่มีอยู่ก็หายไปหมดสิ้น..สิ่งที่ชาว กศน.อำเภอพานทอง..ให้ข้อมูลกับคณะกรรมการทุกท่าน คือ สิ่งใดทำก็บอกว่าทำ..สิ่งใดไม่ได้ทำก็บอกว่าไม่ได้ทำ...ระหว่างรับการประเมินได้รับข้อเสนอแนะที่ดีๆหลายสิ่งหลายอย่าง..และชาว กศน.อำเภอพานทอง จะนำข้อเสนอแนะนั้นมาพัฒนาคุณภาพงานให้ดียิ่งขึ้น

            ในโอกาสนี้ได้นำภาพการประเมินมาฝากชาว Gotoknow ทุกท่านด้วยค่ะ

     

      

      

    

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 240972เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2009 13:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

นี่ก็แสดงว่าผ่านการประเมินแล้วใช่ป่าว ดีใจด้วยนะครับ คงจะหายเหนื่อยเลยสินะ ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาว กศน.พานทองทุกคนนะครับ เพราะทุกคนเก่งกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะท่าน ผอ.คนเก่งและแสนดี

ขอบคุณมากค่ะ..คิดว่าคงผ่านนะคะ..ต้องรอการประกาศผลอีกค่ะ..

บังเอิญผ่านมาเห็น (อดีตคน กศน.)

สวัสดีครับ แล้วคุณครูจุ๋มคนสวยสบายดีนะครับ คงจะเหนื่อยน่าดูเนอะ ไงก็สู้ๆ ต่อไปนะครับ เพื่อ กศน.ที่รัก แล้วจะรู้ผลเมื่อไหร่ครับคุณครูคนสวย ไงก็ขอให้ผ่านนะครับ กศน.พานทอง มีคุณภาพไม่แพ้ที่อื่นอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่เองก็มีคุณภาพทุกคนเลย

ฝากความคิดถึงถึงทุกๆ คนด้วยนะครับคุณครูคนสวย อิอิ...

งง ล่ะสิว่าผมเป็นใคร เอาเป็นว่าผมรู้จักคุณครูจุ๋มคนสวย แล้วก็อีกหลายๆ คนใน กศน.พานทองล่ะกัน (ลองเดาดูเล่นๆ นะครับว่าใคร อิอิ...)

สวัสดี..คุณบังเอิญผ่านมาเห็น (อดีตคน กศน.) สบายดีนะครับพี่ชาย..ขอบคุณที่เป็นกำลังใจและให้ความห่วงใยชาว กศน.ทุกคนค่ะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท