ประเมินภายนอกที่พานทอง เวอร์ชั่นที่สองของ กศน.ชลบุรีที่นำเสนอในปีนี้


           วันนี้ผู้ประเมินภายนอกของ สมศ. มาประเมินภายนอกที่ กศน.อำเภอพานทอง ซึ่งเป็นอำเภอที่สองของการประเมินในรอบปีนี้ ที่มีลักษณะเฉพาะตัวอีกแบบหนึ่งของ กศน.ชลบุรี ก่อนหน้านี้ไปที่กศน.บางละมุง เป็นเวอร์ชั่นแบบเมือง แต่ที่ กศน.พานทองนี้เป็นเวอร์ชั่นแบบชนบทกึ่งเมืองอุตสาหกรรม ด้วยเป็นเขตพื้นที่ของอมตะนคร

           เมื่อเช้าที่ผ่านมาผมได้ให้การต้อนรับคณะผู้ประเมินภายนอก และได้ชมการนำเสนอของ ผอ.กศน.อำเภอพานทอง แล้ว ก็พอจะชี้ชัดจุดแข็งแห่ง กศน.อำเภอพานทองได้เป็นอย่างดี คิดว่าคงมีความพร้อมในการผ่านด่านการประเมินคราวนี้ มีเครือข่าย และกรรมการสถานศึกษามาร่วมแสดงพลังกันมากมาย โดยทางผู้ประเมินก็ได้เชิญกรรมการสถานศึกษาและเครือข่ายให้ข้อมูล ความเกื้อกุลสนับสนุนที่ปรากฏอยู่นั้น เช่น การสนับสนุนห้องเรียนและอุปกรณ์ ICT ที่ทำให้ กศน.พานทองนี้ มีศักยภาพในการจัดบริการการเรียนการสอนเกี่ยวกับ ICT ได้อย่างดี นักศึกษา กศน.สามารถได้รับการพัฒนาให้มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ได้อันเป็นนักศึกษา กศน.ยุคใหม่ต้องใช้ ICT เป็น  นอกจากนี้ศิษย์เก่า และกรรมการนักศึกษาหลายท่าน ก็ต่างช่วยกันให้ข้อมูลที่ได้รับจาก กศน. ทุกคนมีความพอใจใน กศน.พานทองเป็นอย่างดี นี่แหละแฟนพันธ์แท้ กศน.

                         การนำเสนอในห้องประชุม

บรรยากาศภายนอกห้องประชุม มีประชาชนมาใช้บริการอินเทอร์เน็ต และถ่ายภาพร่วมกับทีมงานกศน.พานทอง

เครือข่ายและกรรมการสถานศึกษาที่มาสนับสนุน อาทิ สจ.จิตติล คุ้มครอง กำนันสายสมร คุ้มครอง นายวินัย คุ้มครอง นายกวิชัย แก้วตา คุณพรทิพย์ ชื่นบาน และครูประจำกลุ่มหลายท่าน

คุณพรชัย บัวประดิษฐ์ กรรมการสถานศึกษาและศิษย์เก่า และประธานชมรมกุ้ง ซึ่งเป็นกลุ่มพัฒนาอาชีพ กศน.พานทอง ที่ยั่งยืน

หมายเลขบันทึก: 240209เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2009 11:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

ฝีมือการทำงาน กศนพานทอง ล้ำเลิศไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สบายใจได้ครับ ทุกคนต้อนรับ คณะกรรมการ ได้อย่างสมศักด์ศรี

ขอเป็นกำลังใจให้การประเมินผ่านไปด้วยดีค่ะ

ขอขอบคุณกำลังใจทุกำลังใจ กศน.พานทอง..จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ..ขอบคุณท่านผอ.ดิศกุล /อ.สุพรรณ/ผอ.วรรณา/ผอ.อนันต์/ผอ.ธีรยล และเครือข่ายทุกท่าน..ที่มาร่วมเป็นกำลังใจและให้ข้อมูลแก่คณะกรรมการทุกท่าน..ชาวกศน.พานทองขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

ขอแสดงความยินดีและเอาใจช่วยกับชาวกศน.พานทองทุกคนนะครับ บรรยากาศการต้อนรับเมื่อเช้านี้อบอุ่นผมมีความเชื่อมั่นว่าผ่านแน่นอนครับเพราะฝีมือเยี่ยมอยู่แล้ว

เชิญเยี่ยมชมแหล่งรวมสาระครับผม

http://rormyen.blogspot.com

ขออภัยที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมสังเกตการณ์ให้กำลังใจด้วยตนเอง แต่ก็ขอส่งใจไปช่วยและเชื่อฝีมือผู้บริหารและทีมงาน กศน.พานทองอยู่แล้ว....ผ่านฉลุย !!!!!!!!

ขอเป็นกำลังใจให้กศน.พานทองด้วยนะคะ และเมื่อวันที่ 6 ก.พ.52 กศน.บ้านบึงได้เชิญคระกรรมการสถานศึกษาของกศน.บ้านบึงประชุมเพื่อขอแนวทางการจัดการศึกษาและแนวทางในการพัฒนาการดำเนินงานในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะมีการนำเสนอในเรื่องที่เยวกับการสร้างหลักสูตรสถานศึกษาที่เกี่ยวกับคุณธรรมและจริยธรรม คะ

ภาพของคณะกรรมการสถานศึกษาของกศน.บ้านบึงคะ

Pขอบคุณ อ.วนิดาครับที่มาช่วยเชียร์กศน.พานทอง และ มีภาพกรรมการสถานศึกษามาให้ดูด้วย

Pขอบคุณครับครูป้อม พรุ่งนี้ทำใจให้แจ่มใสในวันพระ ครับ

ขอบคุณท่านผอ.ดิศกุล อ.สุพรรณ และทุกท่านที่เป็นกำลังใจและให้การสนุนสนับจนทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

กศน.พอนทอง เป็นอำเภอที่มีความพร้อมในระดับต้นในจังหวัดชลบุรี ที่รับการประเมินภายนอก เวอร์ชั่นที่สองของ กศน.ชลบุรี นั้น ไม่มีอะไรที่ กศน.พานทอง ทำไม่ได้อยู่แล้วครับท่าน

ชาว กศน.อำเภอพานทอง..ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้..ขอบคุณมากค่ะ..

กศน.อำเภอเมืองชลบุรีขอแสดงความยินดีที่ได้ผ่านการประเมินภายนอกเรียบร้อยแล้วคงหายเหนื่อยแล้วนะคะ...ต้องผ่านอยู่แล้ว...คอนเฟิร์ม!

ดูในภาพแล้วสุดอลังการครับ..เครือข่ายเพี๊ยบ ทีมงานพร้อม สถานที่ก็สวย บ่งบอกถึงคุณภาพของคน กศน.พานทอง ครับ

วันนี้เป็นวันที่2ของการประเมินฯจากสมศ. ขอขอบพระคุณกศน.อำเภอพานทองที่ได้เข้ามาช่วยเหลือและดูแลต้อนรับ จากที่ได้สัมผัส กศน.พานทองเยี่ยมมากค่ะ กศน.พนัสนิคมก็จะพยายามอย่างเต็มที่ และขอขอบพระคุณกศน.จังหวัดชลบุรีและกศน.บ้านบึงที่ได้ให้ความช่วยเหลือดูแล และขอเป็นกำลังใจให้กับกศน.อำเภออื่นๆให้ผ่านการประเมินไปด้วยความราบรื่นสบายใจ สู้สู้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท