เฮฮา : คำขอร้องของคู่รัก


คู่รัก แต่ละคู่ บางครั้งก็มีคำขอร้อง เพื่อเป็นข้อตกลง หรือแนวทางในการอยู่ร่วมกัน

สวัสดีครับ

วันนี้ขอนำเสนอเรื่องราวที่มีผู้เล่าให้ผมฟัง ผมจึงอยากนำมาเล่าต่อ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคำขอร้องของคู่รัก ที่บอกให้คนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของตนรับทราบ ...

sweet

คู่รัก คู่หนึ่ง... กำลังสนทนาเพื่อทำข้อตกลงก่อนที่จะแต่งงาน

เริ่มจากคำขอร้องของฝ่ายหญิงก่อน

ที่รักจ๊ะ ... ฉันมีเรื่องขอแจ้งให้คุณปฏิบัติตาม และโดยขอให้คุณเลิกทำ 3 สิ่งต่อไปนี้ ... หลังจากที่เราแต่งกันกันแล้ว

ข้อที่ 1 ห้ามนอกใจฉันหรือไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น 

ข้อที่ 2 ห้ามกินเหล้าและสูบบุหรี่ และ

ข้อที่ 3 ห้ามเที่ยวกลางคืน เที่ยวดึกๆดื่นๆ ทำได้ไหมจะที่รัก

ฝ่ายชาย ... เงียบไปสักพัก แล้วตอบว่า ... ได้ซิจ๊ะที่รัก เพื่อคุณแล้วผมทำได้

ฝ่ายหญิงก็ถามต่อว่า ... แล้วคุณละจ๊ะมีอะไรจะขอฉันบ้างหรือเปล่า

ฝ่ายชายก็ตอบว่า ... มีซิจ๊ะที่รัก ผมขอคุณ เพียงข้อเดียวก็พอ คือ ... คุณอย่าขัดใจผม ...

ฝ่ายหญิง... ?!?

ควรจะตอบอย่าไรดี ... และ ถ้าเป็นคุณ?

คำสำคัญ (Tags): #คู่รัก#เฮฮา
หมายเลขบันทึก: 238926เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2009 11:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ท่านอาจารย์ค่ะ

... อ่านไป ยิ้มไป คิดไป ... แต่คิดไม่ออก ค่ะ ..

ข้อเดียว อยู่หมัด หัวหมอน่าดูเลยค่ะ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท