Eclipse plug-in ที่ผมขาดไม่ได้


ผมใช้ SVN, BZR, Python, PHP เดี๋ยวอื่นๆ จะตามมาอีกทีปกติผมใช้ ZendStudio และผมเขียน PHP เป็นหลัก ผมเลยตั้งต้นที่ Eclipse PDT ก่อน แล้วค่อยไล่ติดตั้งไปเรื่อยๆ ที่ต้องมาใช้ Eclipse ก้อเพราะว่า ZendStudio 5.5 ที่ใช้อยู่จะหมดอายุแล้ว ใช้ Eclipse แก้ขัดไปก่อน แต่ก้อยังติดหลายเรื่อง เช่น phpdocument, deploy ไปที่ ZendPlatform, ZendGard เป็นต้น แต่ก้อแก้หงุดหงิดใน Linux ได้ดีระดับหนึ่ง

  1. Eclipse PDT
  2. Subscipse SVN
  3. BzrEclipse
  4. PyDEV
  5. JSEclipse Plugin 

อืมมม ลิมไป Aptana + Jaxer ก้อน่าสนใจครับ เจ้าใจว่า Aptana ให้ใช้ได้ 30 วัน เลยยังไม่ได้ลอง

คำสำคัญ (Tags): #eclipse#plugin
หมายเลขบันทึก: 238836เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2009 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 10:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท