...มันมาอีกแล้ววววว...


ลูกพ่ออัดครับ...

ผมขอสารภาพว่า จริงๆแล้วผมจะเลิกแซวลูกพ่ออัดไปแล้วหลังจากเขียนบันทึกคอมเม้นท์มาหลายอัน จนหลายคนกล่อมให้รอดูพิสูจน์ฝีมือไปก่อน...

แต่สุดท้ายเห็นข่าวสองสามวันนี้แล้ว ผมก็คันปาก อยากทราบจริงๆว่า นอกจากกระสันจะเป็นนาย...ก แบบลัทธิโจราธิปไตย...โดย...ปอบเทือก...แล้ว

ลูกน้องของคุณลูกพ่ออัด ทำไมถึงอดอยากปากแห้ง และขี้ขลาดขนาดนี้ครับ...

สวาปามได้ทั้งปลากระป๋องที่จะบริจาคคนจน...แถมมาออกข่าวว่าได้จากการบริจาค ทั้งๆที่ไม่มีชื่อของเสี่ยคนนั้นอยู่ในรายชื่อผู้บริจาคเลย และตอนออกข่าวครั้งแรก ไอ้เจ้าคุณวิทูนก็โบ้ยว่าฝ่ายจัดซื้อซื้อมาผิดสเปคไปอีก... บาปกรรมมีจริงนะครับ...ลูกพ่ออัดและพวก

ไอ้ที่ว่า...มันมาอีกแล้ววว...นั้น ก็คือเรื่องสปก. แค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้วครับ ที่ดินนั้นเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีค่าต่อทั้งคนจนและคนรวย แต่ใช่ว่าเอาที่นาให้คนจนแล้วเค้าจะสามารถทำมาหากินได้ทันที เพราะต้องการเงินลงทุนอีกโขในการปรับปรุงที่ดิน และอุปกงอุปกรณ์ต่างๆอีก แต่สุดท้ายคือคนได้ประโยชน์จริงๆไม่ใช่คนจนหรอกครับ...คนเราทำผิดแล้วสำนึกในการที่ตนประพฤติชั่วแล้วไม่ทำอีก แต่ทำไมลูกพ่ออัดและพรรคพวก โดยเฉพาะปอบเทือก ยังจะเอาอีกหรือครับ...

นอกจากนี้ การย้ายปลัดมอทอ แบบฟ้าผ่า ก็ช่างมีเหตุผลเหลือเกิน กับเหตุผลที่ปีศาจเทือกบอกว่าเป็นการที่จะทำให้รัฐบาลสบายใจ...ช่างเล"..." ได้ใจจริงๆครับ....

สุดท้ายกับการเตรียมย้ายผอ.ดีเอสไอ เพื่อให้ล้มคดีเรื่องการฟอกเงินจากทีพีไอโปร... ผ่านทางบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเพื่อไปสนับสนุนพวกม็อบพธม.... ซึ่งผิดกฎหมายของปปง. และเพื่อจะล้มคดีเรื่องปรส.ของสมัยพ่อบุญธรรมของลูกพ่ออัด...

คุณลูกพ่ออัดครับ...จะเดินตามรอยพ่อหรือครับ...ถามจริง?

 

หมายเลขบันทึก: 236430เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2009 08:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:25 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ไม่ว่าใครเข้ามาก็แบบนี้แหละทุกชุด

เรียนคุณเบดูอินครับ

ขอบคุณที่ให้ความคิดเห็นนะครับ ผมเองไม่ได้มีอคติในเชิงภูมิประเทศใดๆทั้งสิ้นครับ

เพียงแต่อยากตอกย้ำว่า ระบบการตรวจสอบ ระบบการบริหารประเทศ และจริยธรรมของบุคลากรในภาคส่วนต่างๆในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคส่วนที่มีอำนาจนั้น อยู่ในระดับที่อันตราย

ตอนนี้หลายคนพยายามจะเป็นเหมือนกบเลือกนาย ทำให้เราเจอปัญหาหนีเสือปะจรเข้...

ผมเองก็ยังนึกวิธีแก้ไขไม่ได้ นอกจากจะยุให้คนที่ดี มีศักยภาพ มีทุนและบารมี และซื่อสัตย์สุจริต ลงสนามรบนี้ เพื่อเป็นตัวแทน และทางออกให้กับประเทศ ไม่ใช่มีเพียงพวกที่มีอยู่เหล่านี้เท่านั้น...

สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณหมอ

พี่เข้าใจว่าหมอคงมีประสบการณ์เก่าๆที่มีภาพไม่ค่อยประทับใจกับอาจารย์

พี่ยังหวังว่าของใหม่ในปัจจุบันอาจจะดีกว่าเดิม

คอยดูผลงานดีกว่านะคะ

คงทำให้ใจเราสบายขึ้นค่ะถ้าเรายังมีความหวังและไม่ท้อแท้

ขอบคุณครับพี่อัจฉรา

แค่เรื่องแจกเงินสองพันบาท, ปลากระป๋องเน่า, แจกเงินพร้อมนามบัตร, และการกลับมาของสปก. ก็พอจะเห็นแล้วครับ...

คนเราเรื่องคุณธรรม จริยธรรม หากมีไว้เป็นหลัก คงไม่ต้องขอเวลาไปโรดโชว์ที่ world economic forum แล้วกลับมาขออีกสามวันเพื่อเคลียร์เรื่องเหล่านี้หรอกนะครับ...ผมว่า

ห่วงก็แต่ ประเทศไทยจะหมดเงินคงคลังเหมือนขุนคลังนามสกุลเมืองเหนือทำเอาไว้คราวที่แล้วหรือไม่ และต้องกู้ IMF มาอีกเท่าไหร่เพื่อให้ประชาชนใช้หนี้หลังจากถลุงแบบประชานิยมข้าวนอกนา "หว่านหมดแต่ไม่ออกรวง"

อย่างไรก็ตาม เรื่องอย่างนี้ต่างจิตต่างใจครับ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท