Business Meeting UKM14


หัวปลา โครงการเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 15 คือ “ฅนคุณภาพ”

รายงานการประชุม Business Meeting ใน UKM14 ที่ ตักศิลาแห่งอีสาน

 รายงานการประชุมกลุ่มผู้ประสานงานของ การเสวนาเครือข่ายการจัดการความรู้ ครั้งที่ ๑๔ วันที่ ๙ มกราคม ที่ มมส เป็นเจ้าภาพ คุณวรินธร ได้สรุป เพื่อให้สมาชิก เครือข่ายได้ปรับปรุง และ รับดำเนินการ ต่อไป

การประชุมคราวนี้ เราจัดคู่ขนาน แยกกลุ่ม พร้อมกับการ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ของ ทีมใหญ่ เริ่มต้นเราได้สรุป ผลงานการดำเนินงาน ของแต่ละสถานัน ว่าได้นำการจัดการความรู้ มาเสริมงานประจำ และ ยุทธศาสตร์ ของแต่ละมหาวิทยาลัยอย่างไรบ้าง

ส่วนผลการเตรียมการ UKM ครั้งต่อไป คือ ด้านล่างนี้ครับ

1.1    ที่ประชุมมีมติให้มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นเจ้าภาพจัดโครงการเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 15-16 พฤษภาคม 2552 ซึ่งสถานที่มหาวิทยาลัยนเรศวรจะขอแจ้งอีกครั้ง

1.2     หัวปลา โครงการเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 15 คือ ฅนคุณภาพ

1.3    มหาวิทยาลัยในเครือข่าย ต้องถอดบทเรียน ปัจจัยแห่งความสำเร็จ และ  คัดกรอง หน่วยงาน และ ส่งตัวแทนมาเพื่อ แลก เปลี่ยน เรียนรู้ ( Share and Learn) ประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับ ฅนคุณภาพ” ทั้งนี้ มหาวิทยาลัย สามารถจัดส่งผู้เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ มหาวิทยาลัยละ 10 คน”

1.4    มหาวิทยาลัยนเรศวร ขอนัดทำ BAR โครงการเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 15 ก่อน ในเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนวันเวลา และสถานที่ มหาวิทยาลัยนเรศวรจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

1.5    ที่ประชุมมีมติให้ผู้ประสานงานโครงการเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยในแต่ละครั้ง คือ “เจ้าภาพ

1.6    โครงการเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย จะจัด 4 เดือนต่อครั้ง

1.7    ที่ประชุมมีมติให้มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นเจ้าภาพจัดโครงการเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 16 หัวปลา คือ “Career path” ในเดือน สิงหาคม 2552

1.8    ที่ประชุมมีมติให้มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นเจ้าภาพจัดโครงการเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 17 หัวปลา คือ “Quality and competency” ในเดือน ธันวาคม 2552

JJ2009ฅนธรรมดา

หมายเลขบันทึก: 236294เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2009 14:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เรียน ท่านอาจารย์จิตเจริญ

ฝากของคุณน้องหนึ่ง ผู้ประสานและสรุปผล UKM14 ด้วยนะครับ

รับทราบค่ะ

ขอบพระคุณสำหรับผลการประเมินทุกครั้งที่รายงานให้ทราบทาง blog ค่ะ   ทำให้ค้นคว้าหาข้อมูลได้ง่ายและเร็วขึ้นเยอะเลยค่ะ

เรียน ท่านอาจารย์ JJ

  • ขออนุญาตแก้ไขข้อมูลในข้อ 1.2 เรื่องหัวปลาใน UKM 15 ที่ มน. เป็นเจ้าภาพ  โดยในที่ประชุมสรุปว่าเป็น "KM - HRD - ตามตัวบ่งชี้ ก.พ.ร." ค่ะ
  • ส่วน “ฅนคุณภาพ”  เป็น theme ของการจัด UKM ในปี 2552 ทั้งปี  ซึ่งเจ้าภาพจะประกอบด้วย มน. มวล. และ มข. ตามลำดับค่ะ
  • ซึ่งในวันที่ 29 ม.ค. นี้ ทางทีม มน. จะได้ BAR ร่วมกันก่อนที่จะจัดให้มี BAR กับผู้ประสานงานและผู้รับผิดชอบ HRD กับ ม. ในเครือข่ายในที่ กทม. เดือน ก.พ. ต่อไปค่ะ 
  • สำหรับรายละเอียดวัน เวลา และสถานที่ ในการ BAR ร่วมกันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ

     ด้วยความเคารพค่ะ

ขอบคุณมากครับ สำหรับประเด็นรายละเอียดที่ได้รวบรวมให้ ทีม ม.วลัยลักษณ์ ก็จะมีการประชุมเตรียมความพร้อม เพื่อจัดเตรียมทีมงานรับงานใหญ่ ukm_16 ในเร็วๆ นี้เช่นกันครับ ...แต่ก่อนอื่นนัด AAR ukm_14 กับที่อาจารย์ที่เข้าร่วมในวันที่ 27 ม.ค. นี้ครับ

บุญคงศิลป์ วานมนตรี

ดีมากครับเป็นการสร้างเครือข่ายที่เป็นรูปธรรม หากมีข่าวคราวอะไรขอความกรุณาแจ้งให้ทราบด้วย จักเป็นพระคุณยิ่ง

เรียน ท่านกัมปนาท งานนี้ ท่านน้ำหนึ่ง สรุปเรียบร้อยส่งเย็บเล่ม วันนี้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท