ปรับเพิ่อปรุงเติมเต็ม


เล่าให้ฟังดังดัง

 แวบ แวบ ผ่านมาแล้ว เดือนแรก ของไตรมาสที่สอง ของปีงบประมาณ ๒๕๕๒

 การจัดการความไม่รู้ มีเรื่องอีกหลายประเด็นที่ต้องรีบทำ โดยเฉพาะ  กติกาใหม่ ของ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ หรือ ก.พ.ร. ที่จะนำเรื่องการ พัฒนาสมรรถนะ ของบุคลากรทุกสายทุกระดับมาเป็นตัวขับเคลื่อน โดยมีการ ลปรร หรือ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยใช้การจัดการความรู้มาเสริม ( คลิก )

 วันจันทร์ ที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๕๒ เวลา ๑๑.๐๐ น. เรียนเชิญ คณะกรรมการจัดการความรู้ ชาว มมส มาร่วมระดมปัญญา ที่ห้องประชุม ๑ ชั้น ๔ อาคารบรมราชกุมารี ด้วยกันนะครับ

 เราบูรณาการ QA กับ KM ด้วยกัน ปีนี้น่าจะได้ C CoP ของทีม ผู้ประเมินคุณภาพการศึกษามาร่วม เสาะแสวงหา B Best Practice โดยเฉพาะการประเมินในปีการศึกษา ๒๕๕๑ จะเน้นที่คุณภาพ รายหลักสูตรของ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

 งานนี้พี่แอ๋น และ ท่าน Jack ช่วยเราเต็มที่ ที่จะหาข้อมูลเชิงประจักษ์ หรือ Evidence Base มาสนับสนุน เพื่อการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา เพื่อการเตรียมการ A รับ Accreditation รายหลักสูตร บ่ายนี้ จะไปเรียนท่าน รองปรีชา ถึงความก้าวหน้าให้ทราบครับ

 อีกประเรื่องครับ พรุ่งนี้ ท่าน ผอ.ดร.วราภรณ์ จาก สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา จะมาพร้อมกับ ศ.นพ.วุฒิชัย ธนาพงศธร จาก คณะแพทยศาสตร์ มศว เพื่อร่วมพัฒนาการประกันคุณภาพและมาตรฐานระดับรายหลักสูตร ของ มมส ท่านใดสนใจไปเข้าร่วมเรียนรู้ได้ ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ ตั้งแต่ ๐๘.๓๐ น. นะครับ

JJ2009ฅนธรรมดา

หมายเลขบันทึก: 236257เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2009 12:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
  • สวัสดีครับอาจารย์
  • น่าสนใจครับ สำหรับเรื่อง การพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรทุกระดับ

เรียนท่านJJ บันทึกนี้ อยากให้กระทรวงเห็นจังเลย อยากให้พัฒนาครูเชิงประจักษ์ มันท้าทายความสามารถดีจังเลย และมันน่าจพะส่งผลต่อการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร อย่างเป็นรูปธรรมมากกว่าการปั่นงานกระดาษ ทำลายสิ่งแวดล้อมนะคะ

น่าสนใจมากค่ะ

ไว้มาติดตามการรายงานผลทาง blog นะคะ

เรียน ท่านSuperBoy

  • สนใจ ให้ JJ มาช่วยได้นา
  • คิดถึง ทีมงาน สหเวชศาสตร์ ไม่ได้มาเยี่ยมยามกันนานแล้วนิ

เรียน ครูต้อย กระทรวง ท่านมีงานหลาย หละ ครับ

เรียน ท่านชาดา งานนี้ ท่านต้องรับไป นิ เพราะ เป็น KM เติมเต็ม สมรรถนะ อะ

ใช่แล้วค่ะท่านพ่อ

งานนี้ข้อสอบทั้งนั้นเลยค่ะ

 

เรียน ท่านชาดา บ่ แม่น ข้อสอบ เป็น หัวปลา ของ ก.พ.ร และ บางส่วน ของ สกอ ครับ

เรียน ท่านอาจารย์จิตเจริญ

ข้อมูลเชิงประจักษ์หลักสูตร มมส. เครดิตนี้ ยกให้คนเดียวเลยครับ "พี่แอ๋น ศิริพร สังกัดงานหลักสูตร กองทะเบียนและประมวลผล" พร้อมด้วยมีผอ.อรอนงค์ (คู่ใจรองอธิการบดีฝ่ายบริหาร ท่าน รศ.เทียนศักดิ์) และนายทะเบียนพี่สุรพล และมีคุณเือื้อที่เข้าใจ คือ รศ.ดร.ปรีชา ประเทพา รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย

กัมปนาท

เรียน ท่านกัทปนาท งานนี้ได้ข้อมูลเบื้องต้น เพื่อเป็น ฐานของการพัฒนาได้ดีมากมากนะครับ

แม่นละท่านพ่อ 

พอดีลูกแอบเอาไปใช้ตอนเรียนกะทำรายงานวิชา HRM ด้วยเจ้า...อิอิ

เรียนท่านชาดา นำไปใช้ตรงๆได้เลย ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท