ทริปอำเภอปายจ้า


งานนี้มีทั้ง สุข สนุกสนาน สุดท้าย ก็เศร้า เฮ้อ !

เทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ก็ลาพักผ่อนตั้งแต่ 29 - 30 ธันวาคม 2551 เลยนะ  เพราะว่าเป็นเด็กต่างจังหวัด อะนะต้องเดินทางไกล กลับภูมิลำเนา ที่อุตรดิตถ์ ตามแผนที่วางไว้ต้องเดินทางกลับเชียงใหม่  วันที่ 1 มกราคม  2552 เพื่อเดินทางต่อไปที่ฉลองปีใหม่ที่ อำเภอปายแม่อ่องสอนกะน้องสาว ก็ขับรถไปสองสาวถึงใส้อั่วบ้านอิฐ แฟนน้องก็มารอขับรถแทน ค่อยสบายหน่อย เส้นทางคดเคี้ยวเกินไป สองคืนสามวันที่ปาย ไม่ได้ไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองปายเลย เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวแห่เยอะมากๆๆ เลย จราจรติดขัดไปทั้งเมือง  ทำให้เสียบรรยากาศและความมีเสน่ห์ของเมืองไปบ้าง แต่เราก็ได้พักผ่อนกันจริงๆ ในทริปนี้ ด้วยที่พัก สิบสองพันนา เป็นรีสอร์ทที่ตั้งริมน้ำปาย บรรยากาศสุดยอด กิจกรรมก็สังสรรค์เฮอาปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนฝูง แล้วเราก็ได้เพื่อนใหม่เกือบสิบคนเลย แต่ที่น่าเศร้าก็ ต้องเสียตังค์  ซื้อมือถือใหม่ซะแล้ว  เพราะสงสัยอยากได้เครื่องรุ่นใหม่ อิอิ เลยแกล้งทำมันหล่นตกน้ำซะงั้น  แต่ก็เพราะความประมาทเองแระ  เพื่อนเค้าบอกว่าแค่ปิดเครื่องเอาแบเตอร์รี่ออก  แล้วเอาไปร้านซ่อม  ก็โอเคนะ  แต่ตอนนั้นมันไปปาร์ตี้ท่ามกลางป่าเขา  ไม่มีไฟฟ้าอ่ะ เลยปล่อยไปตามยถากรรม ถึงบอกว่า ทริปเมืองปายครั้งที่ 3 นี้  มีทั้ง สุข สนุกสนานและ เศร้าปนๆๆกันไปจ้า  ยังไงก็ประทับใจแระ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #เมืองปาย
หมายเลขบันทึก: 236220เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2009 10:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

อิจฉาจังคนโสดเนี่ย อยากไปไหนก็ไปเน๊าะ มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ

มือถือใหม่เป็นอนุสรณ์เตือนใจปายได้ดีนะคะ..อิอิ

เปลี่ยนบ้างก็ดีนะคะ

ปาย เหตุผลดีๆได้ฤกษ์เปลี่ยนมือถึอกันซะทีอ่ะนะ

ความทรงจำดีๆกับมือถือเครื่องใหม่...เร็วๆนี้

ขอบคุณค่ะ เพื่อนๆ ที่ให้กำลังใจ

คิดเชิงบวก ก็โอเคค่ะ

เราก็เคยทำมือถือตกน้ำ ซ่อมไม่ได้ด้วย เซ็งไปเลย

แต่หายเซ็งทันที ที่ได้เครื่องใหม่ คิดซะว่า ดีจัง มีเหตุผลให้ต้องซื้อเครื่อใหม่แล้วละ(ถ้าเครื่องเก่ายังอยู่ แล้วซื้อใหม่ เนี่ย ต้องโดนประนาม)

มันเป็นกรรมของมือถือที่ตกน้ำ ไม่ใช่เรา

แล้วก็อย่าลืมซื้อใหม่ซะนะ

ปายน่าเที่ยวนะ สวยมาก มีโอกาสก็จะไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท