POEM: THE MOONLIT NIGHT


ALWAYS

 

 

BENEATH THE MOONLIT NIGHT

 

Moon hangs, full and bright 

Pieces of cloud scatter,

Move in soft,

Winter breeze,

I lay in my bed with tears fill my eyes,

Seeing the full moon beyond the window

Missing you !

 

P'Suwat
Jan 12,2009
Midnight

 

 

 

 

Dear...
It’s full moon again tonight,
Whenever you see the moon please think of me
as I think of you.
And always remember that the moon represents my heart
for you to see in the sky whenever you see it
from now on till eternity.

Always.
P’Suwat
Jan 13, 2009
1.20 AM

 

 

คำสำคัญ (Tags): #poem,คำประพันธ์
หมายเลขบันทึก: 234885เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2009 01:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 15:34 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

wow!! อ่านแล้วซึ้งจังเลยค่ะ ทีแรกก็อ่านแล้วงงๆเพราะภาษาอังกฤษนี่ไม่เก่งเลยค่ะ ทีที่สองเลยตั้งใจอ่านอีกที ชอบค่ะ ขอบคุณนะคะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

ภาพงาม ถ้อยคำเปี่ยมความหมาย ซึ้งจังค่ะ

ลานจันทร์ บรรยากาศคงดีมากๆ นะคะ

ชอบๆ ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท