Wyse จับมือ Novell ออก Thin Client ลินุกซ์


Wyse Thin Client เป็นแรงผลักดันสำคัญให้ Desktop Virtualization ได้เกิด

Wyse และ Novell เปิดตัว Thin Client ลินุกซ์ สำหรับ Desktop Virtualization

 

Wyse Technology ผู้นำระดับโลกใน Thin Computing และ Novell ร่วมกันเปิดตัว Wyse Thin Client รุ่น SUSE Linux Enterprise ที่ใช้ระบบปฏิบัติการลินุกซ์รุ่นใหม่ออกแบบมาเพื่อเป็น Thin Computing ใช้เฉพาะกับ Wyse Thin Client แบบเดสก์ทอป และ โน้ตบุ๊ก   Wyse SUSE Linux Enterprise เป็นเครื่องที่ทรงพลังจากการประสานประสบการณ์ด้าน Thin Client ของ Wyse เข้ากับการใช้งานง่าย ความคล่องตัว ความปลอดภัยของ SUSE Linux Enterprise

 

อ้างถึงรายงานของ IDC ปี 2008 ตลาดของ Thin Client ที่เป็นลินุกซ์ จะเติบโตขึ้นจากเกือบ 1 ล้านเครื่องในปี 2008 เป็น 1.8 ล้านเครื่องในปี 2011

 

“Wyse SUSE Linux Enterprise จะช่วยสร้างแรงขับเคลื่อนของ Client Virtualization โดยให้ลูกค้าได้มีทางเลือกมากขึ้น การใช้ Wyse และเทคโนโลยี Client Virtualization จาก Citrix XenDesktop และ Citrix XenApp จะเป็นระบบที่ดีกว่าใครในการทำ desktop และ application delivery” ผู้จัดการทั่วไปของ Citrix Systems Inc. กล่าว

 

ความร่วมมือระหว่าง VMWare และ Wyse เป็นความร่วมมือที่กว้างขวางขึ้น Wyse SUSE Linux Enterprise ที่มี VDM client อยู่ในตัวจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำโซลูชัน VMware VDI ลงอย่างมากมาย ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ของ VMware กล่าว

 

ที่มา : http://www.novell.com/news/press/wyse-and-novell-announce-first-enterprise-class-linux-thin-client-optimized-for-desktop-virtualization/

หมายเลขบันทึก: 232602เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2008 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:18 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท