พิษแห่งความไกล ฝังอยู่ในใจคนจร


ณ วันที่ใจสีเศร้า

        ฟ้าวันนี้สีฟ้า

        แต่หัวใจฉันสีเศร้า

        เหมันต์พัดแผ่วบางเบา

        แต่ใจฉันร้อนผ่าวดังเผาไฟ

        เมฆวันนี้สีขาว

        แต่ใจฉันสีเทาหม่นไหม้

        เมื่อรู้ว่ารักกำลังจะเปลี่ยนไป

        อยากจะหยุดหายใจ...ซะตรงนี้

        ฟ้ายังเป็นฟ้าสีสวยขาว

        แต่ใจฉันปวดร้าวเสียเต็มที่

        เพราะว่าเธอเป็นทุกอย่างที่ฉันมี

        ถ้าหากว่า...ฟ้าจะปราณี

        ช่วยเรียกความรู้สึกดีๆ ฉันคืนมา

ได้โปรดเถอะ....ฟ้า

       

กิฟท์ ท่าตะโก

วันที่ใจสีเศร้า

19/11/1999

คำสำคัญ (Tags): #กลอน
หมายเลขบันทึก: 230722เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2008 16:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

โห ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เศร้าแทนนะเนี่ย

อกหักหรอครับอาจารย์

ขอให้ความรู้สึกกลับคืนเร็วๆๆนะคร๊าฟๆๆ

มีคนหกอกแน่นอนเลยอาจารย์เรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท