ป้าเนียร
นาง จำเนียร ป้าเนียร แตงนารา

ความภูมิใจเล็กๆ


งานใหญ่ของโรงพยาบาล ความภูมิใจของชุมชน

เพื่อนร่วมทางโรงพยาบาลพุทธชินราช ในงาน  HA 4 มค.51

รพ.พุทธชินราช พิษณุโลกรับรองมาตรฐานการบริการ จาก พรพ.ชมรมผู้สูงอายุ และชมรมออกกำลังกายบ้านกร่างได้รับเกียรติให้ร่วมต้อนรับด้วย สมาชิกมีความรู้สึกที่ดีทุกครั้งที่ได้ทำทหน้าที่เล็กๆแต่ยิ่งใหญ่ที่สุดเตรียมตัวพร้อม ถนัดร้องเพลง ร้องจากใจ ไพเราะ ตามวิถีชีวิตคนบ้านกร่าง เพลงสุขภาพ ออกกำลังกายและเพลงชอบนอน ง่ายๆแต่สนุกมาก  คณะร่วมประเมินคงมีความสุขกับความจริงจากใจของPCU  ป้าเนียรอยู่ในชุมชนร่วมกิจกรรมกับชมรมฯทุกวันแอบปลื้ม จนต้องบันทึกความทรงจำดีๆไว้ หลังจากทำหน้าที่เล็กๆก็กลับบ้านกร่างด้วยความสุข ชมรมคนรักษ์สุขภาพ อยากทราบผลประเมิน ฟันธงผ่านค่ะ ชมรมฯฝากเรียนอาจารย์นิพัธ  กิตติมานนท์ และน้องโต้งคราวมานานๆหน่อยค่ะ ยายเอียง ยายฮง และทั้งร้อง และรำ ม่วนๆ  คนบ้านกร่างมี 5.แล้วจ้า อีก 3 ปีHAใหม่     ยินดีรับใช้ ..................

            PCU สระโคล่ เจ้าภาพต้อนรับ ชุมชนเพื่อนร่วมทาง ดอนทอง พลายชุมพล บ้านคลอง หัวรอ บ้านกร่าง  สมอแข  ปากโทก ทุกแห่งเต็มใจ หน้าตาสดใส  ยิ้ม......................

 บู๊ทสายใยรักครอบครัวบ้านคลอง

 ชุมชนเพื่อนร่วมทาง กับความสุขเล็กๆจากการให้ .......เบาสบาย .........

บุคคลต้นแบบและนายกอบต. ผู้นำ อื่นๆ ร่วมงานคับคั่ง  มีพี่ปรีชา ศรีชัย คนเก่งมาด้วยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 229541เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2008 15:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • มาร่วมชื่นชมคนบ้านกร่างด้วยคะ...มีความสุขไปด้วยเลยนะเนี่ย
  • มาอีกครั้ง เพื่อที่จะบอกว่าเก่งจริงๆ 2วัน ได้ 3บันทึกแล้ว พิมพ์ได้มากกว่าเดิม รูปสวยงามขึ้น...ขอชื่นชมค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจะบอกให้

ขอบคุณมาก จ้า .. บล็อกสวยมั้ย ใครสอนนะ...ฮิฮิ....ดูรักปลอดภัยต่อนะจ๊ะ

เราได้รับความกรุณาจาก คนบ้านกร่าง รวมถึงประชาชนในตำบลอื่นๆเขตอำเภอเมือง มาโดยตลอด เรียกได้ว่ามากมายท่วมท้น สิ่งนี้แหละครับเป็นกำลังใจให้เราทำงานได้อย่างมีพลัง ไม่เคยท้อถอยเลยใช่มั้ยครับพี่เนียร

วันนั้นโต้งได้เห็นพลังชุมชนของพี่ ป้า น้า อา ตำบลอื่นๆที่ตื่นแต่เช้ามารวมตัวกันที่ สระโคล่ เพื่อจะบอกให้ใครต่อใครที่มาเยือนว่าทุกท่านเป็นเพื่อนร่วมเดินทาง....ถนนสายสุขภาพของโรงพยาบาลพุทธฯนะ....ประทับใจมากเลยจ้ะพี่เนียร....ขอบคุณๆ ทุกท่านมากค่ะ...

ป้าเนียรคนของประชาชนบ้านกร่างจริง ๆเลย ขอให้พี่เนียรทำเพื่อชุมชนบ้านกร่างและกลุ่มงานของเราต่อไปนะจ๊ะ..ขอเป็นกำลังใจให้ตลอดไป

ขอบคุณหัวหน้า น้องโต้งและนู๋เกี๋ยง ป้าเนียรคิดเพียงว่าทำอะไรๆ ให้บ้านเกิดคือความสุขค่ะ

แวะมาสวัสดีปีใหม่

และชมงานเขียนที่ยอดเยี่ยมค่ะ

นู๋ยังทำไม่ได้ขนาดนี้เลยค่ะ

ดูแลตัวเองนะคะ เพราะอากาศเย็นมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท