ถึงเพื่อน


เพื่อนของเธอ

ถึงเพื่อนรักของฉันทุกคน
ลาก่อนเพื่อนเเสนดี สองเรานี้ต้องไกลกัน
เเต่ใจดวงนี้นั้น ไม่ห่างกันเหมือนกายเรา
วันนี้ไม่เห็นหน้า ไม่มาหาทำให้เหงา
นึกถึงภาพวันเก่า ที่สองเรายิ้มให้กัน
มีเธอเเละมีฉัน ร่วมสุขสันต์ทุกคืนวัน
มีทุกข์บ้างปนกัน เธอมีฉันฉันมีเธอ
บ๊าย..บายเพื่อนเเสนรัก ฉันประจักษ์อยู่เสมอ
ใจฉันมีเเต่เธอ รู้เสมอเราเพื่อนกัน

จะจดจำว่าครั้งหนึ่งเราเคยผูกพัน
FROM ....
เพื่อนของเธอ


คำสำคัญ (Tags): #เพื่อน
หมายเลขบันทึก: 228759เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2008 12:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

                สวัสดีจ้ะ...

         คำว่าเพื่อน มีค่าหนัก กว่าคำไหน


         คำว่าเพื่อน คือ  ค่าใจ และค่าจิต

        คำว่าเพื่อน ควรค่า คะนึงคิด

        คำว่าเพื่อน คือ  มิตร ตลอดกาล

                         

จ๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยังอยู่ หวัดดีปีใหม่ด้วยครับ

ขอบคุณสาวสวยมวยไทย และครูวิชัยคนเดิมที่แวะมาเยี่ยมจ๊ะ

คิดถึงเสมอเช่นกัน

  • สวัสดีค่ะน้องรัก
  • พี่เมี้ยวคิดถึงทุกคนนะคะ
  • สบายดีนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท