ในหลวงของเราทรงเป็นแบบอย่างที่ดีที่สุดแล้ว


ทุกคนรักในหลวง

เราทุกคนรักในหลวง  เมื่อทุกคนรักในหลวง  ทุกคนก็ต้องรักชาติ  และเมื่อทุกคนรักชาติทุกคนก็ต้องรักและสามัคคีกันด้วยครับ  ในโอกาส  5 ธันวามหาราชของพระองศ์ทรงพระเจริญ

คำสำคัญ (Tags): #เรารักในหลวง
หมายเลขบันทึก: 227533เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2008 19:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 21:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มาบอกว่าเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งนะคะ

ขอให้ในหลวงทรงพระเจริญ

ขอให้พระองค์มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

ท่าน ศน.แอ็ด     คุณครูปู  คุณberger0123 ขอบคุณความเห็น  รอยยิ้ม เพื่อในหลวงของเรา และ เมืองไทยของเราครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท