บาร์เบียร์
ทิพย์สุคนธ์ บาร์เบียร์ หรี่จินดา

12 สุดยอดอาหารสร้างความอ่อนเยาว์


จากภายในสู่ภายนอก

12 สุดยอดอาหารสร้างความอ่อนเยาว์

ได้อ่านหนังสือเล่มหนึ่งพบว่ามี 12 สุดยอดอาหารสร้างความอ่อนเยาว์มาฝากผู้อ่านทุกท่าน เพราะนอกจากเคร่องสำอางบำรุงผิวแล้ว เรายังต้องเลือกรับประทานอาหารเพื่อบำรุงจากภายในสู่ภายนอก

1.ถั่วแดง 2.บลูเบอร์รี่ สองอย่างนี้มีพลังแอนตี้ออกซิเดนท์มากกว่าผลไม้อย่างอื่น 3.ผักขม  ช่วยในเรื่องการสร้างธาตุเหล็ก  4.แอปเปิ้ล ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ 5.ขนมปังโฮลวีต  มีกากใยช่วยในการขับถ่าย

6.แซลมอน  มีกรดไขมันโอเมก้า3  7.แครอท อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน  8.เมล็ดทานตะวัน มีกรดไขมันจำเป็นเพื่อช่วยในเรื่องผิวแห้ง  9.น้ำมันมะกอกเวอร์จิน ช่วยบรรเทาโรคไขข้อ 10.ขมิ้น ช่วยปัดเป่าโรคอัลไซเมอร์  11.อโวคาโด  เป็นแหล่งแอนตี้ออกซิเดนท์ต้านความแก่ที่ยอดเยี่ยม  12.ส้ม วิตามินซีในส้มดีต่อการสร้างคอลลาเจนใหม่ในผิว ทำให้ผิวแน่นและอิ่มเอิบ ... เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็ควรเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อผิวนะคะ

หมายเลขบันทึก: 223797เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2008 11:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

พวกเราชาว ป.โทบริหารการศึกษา ม.บูรพาจะต้องมีสุขภาพที่ดีกันถ้วนหน้าเพราะคุณบาร์เบียร์จะแนะนำการรักษาสุขภาพได้ทุกส่วนของร่างกาย

40ปีที่ผ่านมาก็กินอาหารที่ฟองเบียร์แนะนำทั้งนั้นเลย..ลิงน้อยถึงดูไม่แก่งัย555

ขอบคุณนะคะ

กำลังพิมพ์แจกเพื่อนที่สำนักงาน..ขอบคุณค่ะ

มีส้มที่กินเป็นประจำแต่อย่างอื่นกินตอนนี้ยังทันไหม?...จะได้สวยเหมือนเพื่อนงัย

ถ้ากินได้แบบนี้ หนูก็คงสวยเน๊าะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท