เทียนขาว
นาง เพ็ญทิวา เพ็ญทิวา สารบุตร

การเรียนรู้แบบรอบด้าน


การเรียนรู้แบบรอบด้าน

    การตัดสินใจเรียนต่อปริญญาโทในวันนั้น  ทำให้เกิดโอกาสดีดีในวันนี้  การเรียนรู้แบบรอบด้าน  เรียนรู้แบบรู้เท่าทันความเปลี่ยนแปลง  ฉันชอบคำนี้มากๆ  ฉันจะรู้เท่าทันความเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร  หากไม่มีพื้นฐานความรู้ที่ดี  มีวิสัยทัศน์ที่กว้าง และเป็นคนที่วิเคราะห์กระบวนการที่เกิดขึ้นทางสังคมในแต่ละยุคแต่ละสมัยเป็น  และที่สำคัญฉันต้องปรับเปลี่ยนตัวฉันเองให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมที่เปลี่ยนแปลงนี้ได้เป็นอย่างดี  ตามหลักสูตรระบุไว้ว่า  จบปริญญาโทภายใน 1 ปี  แต่ฉันก็สามารถทำได้ตามกำหนดเพียงแต่ต้องรอการอนุมัติปริญญาเนื่องจากว่า  การทำวิจัย  ถึงแม้ว่าจะเป็น IS  หรือการศึกษาอิสระ ก็ตาม  ทางมหาวิทยาลัยรังสิต  ต้องให้นักศึกษาทำการสอบ 5 ครั้ง  กว่าจะผ่านและมีการจัดการตามรูปแบบการเขียนงานวิจัยของทางมหาวิทยาลัยด้วย  ทุกๆมหาวิทยาลัยก็คงเหมือนกัน  แต่สำหรับฉันการตัดสินใจเรียนที่นี่  ฉันมีความสุขมาก  ฉันมีกลุ่มเพื่อนใหม่ที่มีมุมมองด้านการนวัตกรรมสังคมที่คล้ายคลึงกัน  มันจึงทำให้ฉันสนุกในการเรียน  และตอนนี้ฉันกำลังรอรับปริญญา  ในวันที่ 13-14 ธ.ค. 51 นี้

หมายเลขบันทึก: 223108เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2008 12:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ยินดีด้วยนะคะสำหรับว่าที่มหาบัณฑิต
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท