บอกกล่าวถึงนิสิต ป.โท รุ่น ปี50 ห้อง2 ม.บูรพา


บอกกล่าวถึงนิสิต ป.โท รุ่น ปี50 ห้อง2 ม.บูรพา

ช่วงนี้หายไปนาน  เนื่องจากเตรียมตัวเข้าประกวดครู Best Practise  ไม่ค่อยมีเวลาเลย  ตั้งแต่จบมางานในโรงเรียนค่อนข้างจะเยอะ  ทั้งงานกีฬาสี  งานแข่งขันวิชาการ  งานของคุณครูเอง  อยู่โรงเรียนในสถานศึกษาประเภทหนึ่งก็ยังงี้แหล่ะ  งานเพียบ  ครูก็น้อย  แต่เราก็ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าเราทำตามหน้าที่และจรรยาบรรณที่ดี  ตามที่เราได้เรียนรู้มาและต้องประพฤติ  ปฏิบัติตาม  นักเรียนได้  เราก็ได้  อย่างน้อยก็ได้พัฒนาตนอยู่อย่างสม่ำเสมอต่อเนื่อง  ถ้าโอกาสว่างๆ  จะแจ้งข่างการไปเที่ยวของพวกเราให้ทราบ  ไม่เคยลืม....  ถ้ายังงัยในเสาร์-อาทิตย์ที่ว่างๆ คงต้องมีการนัดหมายกินข้าวด้วยกันสักมื้อ  ขอฝากให้ทุกคนอย่าลืม  เข้าไปที่เว็บของพวกเราด้วย http://203.172.221.100/edu502/  บันทึกลงในสมุดเยี่ยมเลยนะครับ  จะได้รู้ข่าวสารของแต่ละคน  หรือไม่ก็  เว็บบล็อกในเว็บ GOTOKNOW แห่งนี้  บันทึกเดิมที่เราเคยเรียนกันอยู่นะครับ  อาจารย์และเพื่อนๆ  ทุกคนจะได้รับทราบและก็เว็บโรงเรียนนิคมสร้างตนเองจังหวัดระยอง 1 ก็ได้ครับ http://www.nikom1.net ลงสมุดเยี่ยมเลยนะครับ เปิดอ่านทุกวันครับ... วันนี้ก็แจ้งข่าวว่า  ครูอภิชัย ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนระดับจังหวัดระยอง (เขต1+2) เข้าประกวดครูดีเด่น (Best practise) ของสถานศึกษาประเภทที่ 1 รุ่นที่ 2 ก็ไม่ได้ดีใจอะไรมากต้องเหนื่อยต่ออีก  แต่ก็ขอบอกว่าการเรียนระดับปริญญาโท
สอนให้เรารู้จักแบ่งเวลาและวางแผนการทำงานที่ดี  รู้หลักการทำงาน  ผมก็นำมาปรับใช้จนเกิดความสำเร็จ  ผมไม่ต้องการชนะใคร  แต่ผมต้องการชนะตัวผมเองมากกว่า ... ขอขอบคุณ อาจารย์  คุณครูทุกคน...และเพื่อนๆ...ขอให้ทุกคนมีความสุข..สุขภาพแข็งแรง....แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ..สวัสดีครับ
    ซึ้ง......                     

หมายเลขบันทึก: 222703เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2008 16:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

ดีใจด้วยครับ... รู้ว่าได้ตั้งแต่เห็นรายชื่อแล้วจ้า

ขอบคุณพี่ตี๋ มากๆเลย นะครับ

รักษาสุขภาพ

ว่างเมื่อไรจะเรียกมาอบรมคอมฯ นะครับ อิอิ

  •                                                                                      ยินดีด้วยจ้าๆๆ

ขอแสดงความยินดีและขอเป็นกำลังใจให้คุณครูค่ะ

แวะมาทักทาย ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ค่ะ

ตอนแรกงงๆกับภาพรังถึง...ออ..ซึ้ง..นี่เอง..555

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ คนเก่งต้องได้ผลตอบแทนแบบนี้ละ

ยินดีด้วยค่ะอย่าลืมกันน่ะ

ขอขอบคุณ  ครูแอน  คุณทิพพริกกระเหรี่ยง
 ครูโย่ง หัวหน้า~ natadee   พี่ณฐมน
ขอให้ทุกคนมีความสุข สมหวังทุกประการนะครับพี่ๆน้องๆ

ขอบคุณ เดินแห่งรัก มีความสุขมากมายจนล้นเหลือนะครับ

ไม่ค่อยได้แวะเวียนมาเยี่ยมเยือนเท่าไร แต่ก็ขอแสดงความยินดีด้วย เจ๋งสุดๆๆๆ ไปเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท