สายเกินไป


สายเกินไป
5 ต.ค. 2551 ชีวิตใหม่ของโลกใบใหม่  
5:42 PM

วันนี้เป็นวันที่มีความสุขมากที่สุด  เกือบจะสูญเสียเธอไป  ถ้าฉันตายไป ฉันก็ดีใจที่มีคนที่ฉันรัก  และมีคนที่รักฉัน 
   เราทะเลาะกันบ่อยมาก  จนบ้างครั้งอยากจะเลิกคบ  แต่เอาเข้าจริงๆกับเลิกไม่ได้  ขาดเธอเหมือนขาดอากาศหายใจ  ฉันเพิ่งรู้วันนี้เอง วันที่ฉันจะสูญเสียเธอไป  ต่อไปนี้ฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจอีกแล้ว  เมื่อก่อนฉันไม่เคยให้ความสำคัญกับเธอเลย  เธอหอบสังขารมาหาฉันทุกวัน  แต่ฉันไม่เคยจะแยแสเธอแล้ว  ฉันคิดว่าเธอคือของตาย  ฉันเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง  ถ้าไม่ได้อะไรอย่างใจก็วีน  เขาเป็นคนที่ต้องรับอารมณ์ของฉันเสมอ  เราไปไหนต่อไหนด้วยกันเสมอ  แต่ก็ทะเลาะกัน ก็เรื่องผู้ชาย   แต่เธอก็ยอมฉันเสมอ  เธอเสียสละเพื่อฉัน  เธอยอมเลิกคบคนที่เธอรักเพื่อฉัน  เป็นเพียงแค่ฉันไม่ชอบนิสัยของคนที่มาคบด้วย  แม้กระทั่งไปดูหนัง ฉันก็ต้องไปด้วย ฉันบงการชีวิตของเขาทุกอย่างแต่เธอก็ยอมเพื่อฉันเสมอ  เธอเสียสละเพื่อให้ฉันมีความสุข  ฉันก็อย่างให้เขามีความสุขบ้าง  ฉันทำเพื่อเขาบ้าง แต่เรื่องกับตาลบัตร  ฉันกลายเป็นคนเลวในสายตาของคนทั่วไปที่รู้จักฉัน  ฉันทำให้ความสัมพันธ์ของอีกฝ่ายต้องระหองระแหงกัน  ฉันเป็นนกสองหัวที่นำความลับของอีกฝ่ายไปเปิดเผยให้อีกฝ่าย  ฉันรู้สึกผิดที่เขาไปยุ่งกับชีวิตคนอื่น  จนตัวเองกลายเป็นคนเลว เป็นคนที่ไม่น่าคบ เป็นคนที่ใครก็ไม่กล้ามาคบด้วย ไม่มีความไว้ใจในตัวฉันเลย ฉันเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น  ฉันอยากให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม  ให้เขาเป็นเพื่อนที่ดีกันเหมือนเดิม ต่อไปนี้ฉันจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตใครแล้ว 
 ฉันจะออกไปจากชีวิตของพวกเขา  มันเป็นบทเรียนที่มีค่ามากๆ ฉันคิดว่าฉันไม่เหลือใครแล้ว  แต่เธอเข้ามาเติมเต็มชีวิตของฉัน  เธอเป็นมากกว่าเพื่อน  เป็นมากกว่าแฟน  เธอแคร์ฉันเสมอ  เธอห่วงใจฉัน  เธอให้กำลังใจฉันในยามที่ฉันอ่อนแอ  และแล้ว วันนี้ฉันกำลังจะสูญเสียเธอไป ฉันติดต่อเธอไม่ได้เลย เจอกันบ่อย  คุยโทรศัพท์ด้วยกันทุกวัน วันละหลายครั้ง แต่วันนี้ฉันติดต่อเธอไม่ได้  เธอไปไหนของเธอ ฉันเป็นห่วงเธอมาก  ฉันเพิ่งรู้ความรู้สึกของการจากลา  โดยไม่มีคำร่ำลา เธอจากฉันไปโดยไม่มีแต่คำร่ำลา  ฉันโทรสอบถามเพื่อนของเธอ  แต่เธอไม่มีใครนอกจากฉัน  แล้ววันนี้เธอหายไปไหน  ฉันขับรถไปหาเธอที่พักของเธอ  ก็ไม่มีเธออยู่  คนที่นั้นบอกว่า เธอไม่กลับบ้านมาสองวันแล้ว  เธอไปไหนของเธอนะ  แล้วทำไม่เธอไม่ร่ำลาฉันเลย  หรือว่าฉันจะเสียเธอไปอีกคน  คนที่ฉันคิดว่าเธอเป็นของตาย   ฉันเพิ่งรู้ว่า  เราจะรู้ค่าของเขาเมื่อไม่มีเขา  เมื่อเราได้เสียเขา  หลังจากนั้นเราก็มานั่งเสียใจนึกอยากย้อนเวลาไปแก้ไขอดีต  ซึ่งไม่สามารถที่จะเรียกกลับมาได้  ถ้าหากว่าฉันสามารถพบเธออีก ฉันจะเข้าไปสอมกอดเธอ และบอกว่า  เธอคือคนที่ฉันรัก  ฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจอีกแล้ว   วันนี้โลกเหมือนหยุดหมุน  ฉันขาดเธอไม่ได้ 
  และเธอก็ทำให้ฉันมีความสุขที่สุดใลก  เธอไปหาในสิ่งที่ฉันรักที่สุดมาให้ฉัน  มีไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ว่าฉันอยากได้อะไร  มันเหมือนไม่มีค่าอะไรในสายตาคนอื่น แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากได้มากที่สุด เธอตระเวนหามาให้ฉันจนได้  เธอไปตามหาร้านหนังสือทุกร้าน เพื่อจะถามหาหนังสือเล่มนั้น  และเธอก็มอบให้เป็นของขวัญให้ฉัน  เธอพยายามตามหามาให้ฉันเพื่อที่จะทำให้ฉันมีความสุข เธอบอกที่เธอหายไปก็เพราะสิงนี้หล่ะ  ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าใครรักฉันจริง  ฉันจะใช้เวลาที่เหลืออยู่  ให้มีคุณค่ากับเธอมากกว่านี้  รักนะ  จุบๆๆ
  วันนี้เราจะไปกินข้าวสถานที่โรแมนติกที่สุด เมื่อครั้งที่เราคบกันครั้งแรก ตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

คำสำคัญ (Tags): #สายเกินไป
หมายเลขบันทึก: 221619เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2008 00:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท