ดร.จีระพบรองนายกรัฐมนตรี


เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2551 .ดร.จีระ หงส์ลดารมภ์ เลขาธิการมูลนิธิพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ระหว่างประเทศนำคณะเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิฯเข้าเยี่ยมคารวะและแสดงความยินดีกับ ฯพณฯ ชวรัตน์ ชาญวีรกูล อดีตประธานมูลนิธิพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ระหว่างประเทศเนื่องในโอกาสที่ได้รับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี

ต่อมา ฯพณฯ ชวรัตน์ ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีได้เล่าให้ฟังว่า ท่านมีหน้าที่วางโครงร่างและดูแลกระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กพร. และกพ. และท่านยังเป็นประธานคณะกรรมการเยียวยาและช่วยเหลือผู้ได้รับความเสียหาย กรณีเหตุการณ์ความไม่สงบเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2551 และเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้อง

ในตอนท้าย ศ.ดร.จีระ หงส์ลดารมภ์ เลขาธิการมูลนิธิฯได้รายงานการดำเนินการของมูลนิธิฯว่า

§       ดร.ชุมพล พรประภา ประธานมูลนิธิฯได้เสนอให้จัด Leadership Forum ครั้งที่ 6 โดยเน้นเชิญผู้เข้าร่วมประชุมจากประเทศในกลุ่มอาเซียน และจะเชิญ ฯพณฯ ชวรัตน์ ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานพิธีเปิดงาน

§       เมื่อเร็วๆนี้ ศ.ดร.จีระ หงส์ลดารมภ์ ก็ได้ให้นักศึกษามาทำวิจัยโดยใช้ข้อมูลที่ได้จาก Leadership Forum ครั้งที่ 1-5

§       ทางมูลนิธิฯก็ยังมีรายได้จาก CEERD ทุกเดือน ในวันที่ 6-7 พฤศจิกายน ศ.ดร.จีระ หงส์ลดารมภ์ ก็ได้รับเชิญจาก CEERD ไปบรรยายเรื่อง โครงการด้านท่องเที่ยวของมูลนิธิฯ

 

หมายเลขบันทึก: 220862เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2008 10:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ประทับใจอาจารย์ในช่วงที่ไปพูดที่รามาค่ะ(นานมากๆแล้วค่ะ) ติดตามอ่านบล็อกของอาจารย์เพราะเกษียณแล้ว ไม่มีโอกาสไปอบรมกับอาจารย์ค่ะ สนใจว่าทำอย่างไรให้คนอยากเรียนรู้เพราะคิดว่าจะเป็นหนทางให้ประเทศเจริญค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท