การแข่งขันคณิตศาตร์ระหว่างประเทศ พ.ศ.2551


การแข่งขันคณิตศาตร์ระหว่างประเทศ พ.ศ.2551 (International Mathematics Competition 2008)

วันนี้อยากจะแจ้งข่าวสำคัญ ที่ประเทศไทยเรามีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพจัดงาน การแข่งขันคณิตศาตร์ระหว่างประเทศ พ.ศ.2551  (International Mathematics Competition 2008) โดยสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา เป็นเจ้าของเรื่อง ตั้งแต่วันที่ 25-30 ต.ค. 2551 ณ จ.เชียงใหม่ ซึ่งข้อมูลดังนี้

งานจะจัดที่โรงแรมเชียงใหม่ภูคำและโรงแรมเชียงใหม่ออคิด จ.เชียงใหม่  โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 2551 ถึงวันที่ 30 ต.ค. 2551 มีประเทศที่ส่งนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งหมด 25 ประเทศ  โดยระหว่างงานและการแข่งขันก็จะมีกิจกรรมของนักเรียนทั้ง 25 ประเทศร่วมกันทุกวัน ซึ่งจะมีทั้งนิทรรศการของแต่ละประเทศ,การบรรยายทางวิชาการ,การนำเสนอเทคนิควิธีการสอนคณิตศาสตร์จากผู้นำทีม 4 ประเทศด้วยกัน,และกิจกรรมปลูกต้นไม้ร่วมกัน รวมทั้งการนำนักเรียนต่างประเทศเที่ยวชมสถานที่สำคัญ ๆ ของจ.เชียงใหม่ ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.imcthai.net/

ก็หวังอยากจะให้ท่านทั้งหลายส่งกำลังใจไปช่วยเชียร์นักเรียนไทย ให้ได้เหรียญทองกันมาก ๆ นะครับ และก็หวังว่าคนไทยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานนี้ทุกท่าน คงให้การต้อนรับชาวต่างชาติให้ได้รับความประทับใจกันกลับไปทุกคนนะครับ ซึ่งทางสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา สพฐ. และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจ.เชียงใหม่เขต 1 ก็วางแผนเตรียมงานนี้อย่างเต็มที่ครับ.

หมายเลขบันทึก: 218014เขียนเมื่อ 21 ตุลาคม 2008 17:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

การแข่งขันคณิตศาตร์ระหว่างประเทศ พ.ศ.2551 (International Mathematics Competition 2008) โดยสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา เป็นเจ้าของเรื่อง ตั้งแต่วันที่ 25-30 ต.ค. 2551 ณ จ.เชียงใหม่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นไปแล้วพร้อมกับความเหนื่อยของผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ซึ่งติดตามผลของการแข่งขันได้ที่นี่ครับ http://www.imcthai.net/web/activity_25.html

  • ได้ตามอ่านข่าวอันน่ายินดีแล้วครับ
  • เก่งๆกันทุกคนเลยครับ
  • น้องๆสมัยนี้เก่งกันทั้งนั้น น่าชื่นชมทั้งน้องๆ และคุณครูครับ
  • เป็นเรื่องที่ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองน่าจะสนับสนุนให้มากๆ(กว่านี้)นะครับ
  • อ่านหนังสือพิมพ์ มีข่าววุ่นวายมากมาย แต่กลับมีข่าวน้องๆเก่งๆ กรอบนิดเดียว น่าจะลงพาดหัวข่าวหน้าหนึ่งด้วยซ้ำไปนะครับ
  • อยากให้เด็กไทยมีเวทีที่แสดงความสามารถดีๆ แบบนี้ อีกเยอะๆครับ

ยินดีอีกครั้งครับ สุดยอดจริงๆ...

ไม่ทราบว่าประกาศผลการแข่งขันเมื่อไรคะ

อยากให้เด็กไทยได้เหรียญทองกันมากๆ คะ

P
มาแสดงความยินดีด้วยค่ะ
และมาชวนไปปลูกป่าชายเลนค่ะ
เอารูปมาฝากก่อน เดี๋ยวมาเชิญใหม่ค่ะ

มาแล้วค่ะ ไปดูลาดเลาก่อนก็ได้ค่ะ ที่นี่ค่ะ  ขอบคุณค่ะ

ขอความอนุเคราะห์แนวทางเตรียมนักเรียนระดับประถมประเมินทักษะคอมพิวเตอร์โรงเรียนในฝันรุ่นที่ 2 ขอบคุณลาวงหน้าค่ะ

อยากถามสั้นๆครับ ที่โรงเรียนเป็นโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 2 มีการใช้ adsl ของกระทรวง กับtot 4 Mbpsการรวมจะทำได้ไหมครับ แล้วทำอย่างไรครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท