ความพึงพอใจที่ได้เข้าทำงาน สหเวชศาสตร์


พี่ๆ บุคลากร ทุกๆคน ก็ใจดีกันทุกคน
  สวัสดีครับบุลากรของคณะสหเวชฯ ทุกคน ผมชื่อนายสำริง ฟากฟื้น (ตั้ม) ครับ ผมดีใจมากๆ ที่ผมได้มีโอกาสเข้ามาฝึกงานในคณะสหเวชฯ ซึ่งพี่ๆ บุคลากร ทุกๆคน ก็ใจดีกันทุกคน คอยให้คำปรึกษาในส่วนของงานที่ผมไม่เข้าใจ  จนกระทั่งผมฝึกงานจนครบ และผมก็ได้เข้าทำงานในคณะสหเวชฯ ผมต้องขอขอบคุณคณบดีคณะสหเวฯมากๆ ครับที่ท่านได้รับผมเข้าทำงานในคณะสหเวชศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 21559เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2006 13:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ขอบคุณน้องตั้มมากครับ ที่ได้เขียนบันทึกลงใน Blog
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท