ประชาสัมพันธ์งานทุนการศึกษา


ขอบคุณน้อง koki ( ฐาปนี เพ็งสุข )

บล็อกงานทุนการศึกษาผู้เขียนได้ทิ้งความรับผิดชอบไปนานพอสมควรด้วยสาเหตุอะไรก็ช่างเถอะครับ...เพียงแต่บางครั้งการเริ่มต้นเรื่องบางเรื่องก็มีข้อจำกัดอยู่มากพอดูเหมือนกัน....น๊ะ..เพราะการทำงานนั้นต้องทำร่วมกับคนอื่น...เรา ๆ ...ท่าน ๆ...คงเข้าใจดีอยู่แล้วครับ

อะไรก็ตามแต่เมื่อมีทุกข์ก็ย่อมมีสุข...เมื่อมีเสียก็ย่อมมีได้..เหมือนเชียนพนันเขาว่าไม่ได้ก็เสีย นักเลงเขาก็ว่าสู้ไม่ได้ก็ยอม  ที่สำคัญเราต้องมีความอดทน..........ในการรอ

วันนี้มีข่าวดีสำหรับงานทุนการศึกษาที่ได้รับเครื่องมือสนับสนุนในการทำงานเพิ่มอีกคือ เว็บไซต์งานทุนการศึกษา..เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์และการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องในด้างต่าง ๆ.... นั้นเป็นสัญญาณบอกว่าต่อไปงานทุนการศึกษาได้มีการพัฒนาทางด้านระบบเพื่อช่วยในการปฏิบัติงานและบริการนิสิตให้ประสิทธิภาพสูง...และเป็นมิติใหม่ของงานทุนการศึกษาที่ ผู้ปฏิบัติงาน  นิสิต  ผู้สนใจ  จะได้ติดตามรับข้อมูล...ข่าวสาร..ทุนและการดำเนินการทุนการศึกษาได้อย่างเป็นระบบ......จึงใคร่ขอเชิญผู้รู้...ติชม..แนะนำเพิ่มเติม...เพื่อลปรร...สำหรับการแก้ไขปรับปรุง...ที่.. http//www.ss.msu.ac.th/scs/

สนับสนุนประโยชน์งานทุนการศึกษาครั้งนี้ ต้องขอบคุณกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคมที่เล็งเห็นความสำคัญ กลุ่มงานสวัสดิการนิสิตที่มีความพยายามประสานงานให้เกิดความสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์ และโดยเฉพาะ...น้องkoki....ฐาปนี   เพ็งสุข......น้องหนิง    งานนิสิตพิการที่ให้ความอนุเคราะห์ทางด้านเทคนิด.....ด้วยกัลยาณมิตร...ที่อิ่มด้วยธรรม..........  ขอให้มีแต่ความสุขทุก ๆ  คน.......ครับ

 

หมายเลขบันทึก: 214908เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2008 12:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีค่ะพี่สุรีย์

ชูมาให้กำลังใจค่ะ

ขยันจริงๆ น่ะค่ะ

  • ยินดีด้วยนะ สำหรับ   เครื่องมือสนับสนุนในการทำงาน  คือ เว็บไซต์งานทุนการศึกษา..เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์และการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องในด้างต่าง ๆ..
  • ต่อไปสามารถเข้าถึง...  เข้าใจ ..ได้ความรู้ ...จากเว็บไซต์งานทุนการศึกษา..
สวัสดีครับที่มาเยี่ยม P watayoot

ขออภัยตอบช้าไป 

คงจะได้เรียนรู้มากขึ้น

สวัสดีครับน้อง

P  JOSAFE

ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจ

 

สวัสดีครับน้องP  MSU-KM :panatung~natadee

ขอบคุณมากครับที่มาแวะเยี่ยม

สวัสดีค่ะพี่ the sun

หนิงไม่ได้เข้า G2K นานแล้ว

ดีใจจังที่เข้ามาแล้วเจอพวกเรา ยัง ลปรร กันอยู่  อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท