คู่เหมือน ภาค 2


คราวก่อน เป็นคู่เหมือน (เทียม) มาคราวนี้เป็น คู่เหมือน (ข้ามสายพันธุ์) เห็นแล้วก็ยิ้มได้ เช่นกันจ๊ะ


คู่ "ฟูฟู"



..เจ้าเหมียวเกิดอาการช๊อค...เมื่อน้องกระต่ายบอกความจริงบางอย่างว่า...

....นี่คือผลผลิตระหว่างเราสองคนหรือจ๊ะ..


คู่ "อ้อน"

ไปด้วยกันนะ เราจะไปด้วยกัน

ฉันจะมีแขนให้เธอพักพิง

หลับให้สนิทเถิดคนดี..เราจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ


ไม่ต้องหวาดกลัวใดๆ เพราะเธอจะไม่มีวันเหงา


เอ...เธอไปโกรกสีขนให้เหมือนเราเหรอ...


ตัวเอง...ไปทำอะไรมา ทำไมหูยาวกว่าเราอะ


..ฮึ่ม...เจ้าหูยาวมาตัวกลมๆ เป็นครายมาอยู่ข้างๆ อั๊วะ เนี่ย..


..เจ้าหูตูบ ตื่นได้แล้ว...มาถ่ายรูปแอ๊บเแบ๊วกันเถอะ


...ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่า..เราสุดแสนจะขี้เหร่แล้วนะ
ยังมีคนขี้เหร่เหมือนเราอีกเหรอะเนี่ย...


..อืม...นึกว่าจะหูตั้งเป็นอย่างเดียว ทำหูตูบเหมือนเราด้วยแหะ...


เอ๊ะ...ผิดตัวผิดฝาป่าวเนี่ย..ไอ้ลูกหมา...


...ขอให้ สนุกกับวันเริ่มงาน.....


หมายเลขบันทึก: 214314เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2008 10:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

น่ารักจังเลย

(คนพากย์ด้วย)

ทำได้ยังไง สัตว์ต่างสปีชี แต่เหมือนกันยังกะแกะ ความเหมือนที่แตกต่างๆ จริงๆค่ะ

ง๊า!!!!!!

น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก..ที่สุดเลย!!!!

สวัสดีค่ะ

* น่ารักมากกกกกกกกกกกจ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท