ขอแสดงความยินดี และดีใจกับมหาบัณฑิตใหม่ทุกคน


ดีใจจัง ไชโย

             ขอแสดงความยินดี และดีใจกับมหาบัณฑิตใหม่ทุกคน ที่ฝ่าฟันอุปสรรค มุ่งมั่นศึกษา หาความรู้จนกระทั่ง         ประสบความสำเร็จ ส่วนคนที่กำลังดำเนินการทำวิจัยหรือสอบปากเปล่าก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ ถ้าใครมีอะไรให้ช่วยก็พร้อมที่จะช่วยเสมอนะครับ

         วันเวลาที่ผ่านมา 1 ปี กับ 6 เดือน มันเร็วเหลือเกิน คิดแล้วก็รู้สึกใจหายที่เราเคยได้เจอกัน ได้นั่งเรียนด้วยกัน  ได้ทำงานร่วมกัน  และได้กินข้าวด้วยกัน ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์  หลังจากนี้ไปโอกาสที่จะเจอกันครบอย่างพร้อมเพียงกันคงมีน้อย ขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ ที่คอยให้กำลังใจและช่วยเหลือซึ่งกันและกันมาโดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนกระทั่งประสบความสำเร็จมาได้ถึงทุกวันนี้ จะจดจำความประทับใจที่ผ่านมาเอาไว้ตราบนานเท่านาน

       ขอกราบขอบพระคุณอาจารย์ทุกท่านที่สั่งสอนอบรมให้ความรู้ ให้โอกาสทางการศึกษา มากมาย ค่อยๆ พัฒนาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด จนกระทั่งเห็นความแตกต่างของการพัฒนาการเป็นอย่างมากระหว่างก้าวแรกที่เข้าจนกระทั่งถึงวันนี้ที่ประสบความสำเร็จออกไป   ซึ่งได้ทั้งประสบการณ์ ได้เรียนรู้เทคโนโลยี  ได้สังคมและเพื่อนใหม่  ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ใน    วงการศึกษากว้างขวางมากขึ้น   

 

หมายเลขบันทึก: 214178เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2008 14:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • วันนี้พี่สอบปากเปล่าวิทยานิพนธ์แล้วจ้ะ
  • ต้องปรับแก้งานที่ยังไม่เรียบร้อยอีกโดยเฉพาะบรรณานุกรมจ้ะ

 

 

                               ภาพเคลื่อนไหว

                               ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท