การบริหารเวลา


เวลา

เวลาทำให้เราทำอะไรได้ และทำแล้วได้อะไร  หลายคนเวลาน้อย  บางคนบ่อยเวลาให้ว่างเปล่า  แต่เมื่อเวลาน้อยเราต้องใช้เวลาให้คุ้มค่า ดังนั้นเราต้องฉลาดเลือกใช้เวลา การบริหารเวลา จัดระบบการทำงาน ปรับพฤติกรรมการดำเนินชีวิต เลือกสิ่งที่ดีที่สุด เร็วที่สุด เพื่อให้เราอยู่ในโลกกระแสใหม่อย่างรู้เท่าทันและทันท่วงที อย่างมีความสุข

 

หมายเลขบันทึก: 213539เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2008 14:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ฮ่าๆ มาเจิมๆ ภูมิใจๆ โพสต์คนแรกเลย

บางทีคนเราก็ปล่อยเวลาให้ผ่านไป...

โดยที่ไม่ทำอะไรเลย แต่กลับมาเสียดายทีหลัง

ดังนั้นต้องมองให้เห็นคุณค่าของเวลาว่า ทุกวินาทีมีค่า

ฮ่าๆๆน้องอ๋อง..งานเยอะล่ะสิ...ชวนพี่แอร์มาแจม..แพล็นงานอนุรักษ์ประวัติศาสตร์เมืองแปงด้วยกัน...ปิดเทอมดีไหม..ก่อนย้ายน่ะพี่แอร์

สวัสดี P ครูแอน และ คนแถวๆนี้

  • ช่วงเวลาปิดเทอมเป็นเวลาที่ได้ทำในสิ่งที่เราต้องการ
  • กรมศิลปากรมาสำรวจแล้วพบข้อมูลด้วยนะ

มาสำรวจแล้วหรือค่ะ เป็นอย่างไรบ้าง ว่าจะโทรถามภาคโบราณคดี กรมศิลฯอยู่เลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท