GSPกับเวกเตอร์ในระบบสามมิติ


สื่อGSPกับเวกเตอร์

เราได้อบรมเกี่ยวกับGSP ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ใช้สอนวิชาคณิตศาสตร์โดยตรง เป็นโปรแกรมที่สอนได้หลายเรื่อง เราพอมีความรู้บ้างตอนนี้เราได้สร้างสื่อ GSPสอนเวกเตอร์ในระบบสองมิติและสามมิติ  ซึ่งใช้สอนมาตั้งแต่ปีการศึกษา 2550 การสอนเราให้นักเรียนได้ฝึกปฏิบัติจริง หาพิกัดของจุดบนระนาบทั้งสองมิติและสามมิติ และให้หาเวกเตอร์ นักเรียนสนใจเรียนดี และมีทักษะในเรื่องนี้เพิ่มขึ้นจากการสอนด้วยสื่ออื่นๆ

ใครสนใจสอบถามเราได้

หมายเลขบันทึก: 213134เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2008 05:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท