เก็บมาเล่า เอามาบอกต่อ (ตอน 2)


แม้เพียงหนึ่งความคิดเห็น แต่เป็นความคิดเห็นที่ทำให้เราต้องเอามาทบทวน

เรื่องที่เก็บมาเล่าวันนี้ ดู เบาๆ  สบายๆ แต่มีความสำคัญ เพราะเป็นหนึ่งความคิดเห็นที่เสนอแนะให้กับเรา  เรื่องมีอยู่ว่า มีผู้ใช้บริการที่ศูนย์สุขภาพเมือง ท่านหนึ่ง ให้เกียรติเขียนข้อเสนอแนะการใช้บริการใส่ตู้รับความคิดเห็น ให้เรา เนื้อหา ตามภาพที่เสนอค่ะ ลายมือสวยงามมาก  แสดงถึงความตั้งใจที่จะบอกกล่าวให้เราปรับปรุง จริงๆ

ยอมรับเลยนะคะว่า ความตั้งใจครั้งแรก ที่จัดหาพรมเช็ดเท้าหน้าตึก คือ หนึ่ง ต้องไม่ลื่น  สอง ต้องสีแดง เพื่อความโดดเด่นสวยงามสะดุดตา  สามมีตัวหนังสือภาษาไทยว่ายินดีต้อนรับ ถามว่าทำไม ต้องเป็นยินดีต้อนรับ เหตุผลคือ ที่เห็นๆ ส่วนใหญ่ จะใช้คำว่า welcome  ก็เลยอยากได้ภาษาไทย เพราะผู้ใช้บริการเราส่วนใหญ่เกือบทั้งหมดทีเดียวแหละ ที่เป็นคนไทย  นานๆที จะมีต่างประเทศมาใช้บริการ ( พม่า ลาว ประมาณนั้นเลยค่ะ)

แม้เพียงหนึ่งความคิดเห็น แต่เป็นความคิดเห็นที่ทำให้เราต้องเอามาทบทวน  มาคุย  แสดงความคิดเห็นกัน  แล้วเราก็สรุปกันว่า เพื่อความเหมาะสม เราควรจะเปลี่ยนพรมเช็ดเท้าหน้าตึกใหม่  แบบที่ไม่มีตัวหนังสือแทน  ความจริงคือเปลี่ยนมาได้เกือบสองเดือนแล้วค่ะ  เพิ่งมีโอกาสเก็บมาเล่า ไม่รู้ว่า ผู้เขียนข้อเสนอแนะท่านนี้ มาใช้บริการใหม่หรือยัง  คราวนี้ไม่ต้องเดินเลี่ยงๆ แล้วนะคะ เดินตรงๆ เข้ามา รับบริการกับเจ้าหน้าที่เรา ที่พร้อมให้บริการด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเดิมนะคะ

 

หมายเลขบันทึก: 210596เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2008 22:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียกได้ว่าเป็นความคิดเห็นอันทรงคุณค่าเลยน้อย แล้วก็รู้สึกประทับใจมากที่เมื่อได้รับรู้แล้วก็ไม่ได้ละเลยรีบแก้ไขโดยทันที

ดีจังเลยนะน้อยนะเป็นความคิดเห็นที่มีคุณค่ามากจริงๆบางครั้งสิ่งเล็กๆน้อยๆเราก็คิดไม่ถึงเนอะ เพราะฉะนั้นนะกลับไปบ้านต้องรีบไปเอาพรมเช็ดเท้าอันเก่าออกเหมือนกันจ้ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท