ผลการประกวดคำขวัญเนื่องในเดือนรอมฎอน ฮ.ศ. ๑๔๒๙


ตามที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์กองกลาง สำนักงานอธิการบดีจัดประกวดคำขวัญเนื่องในเดือนรอมฎอน ฮ.ศ. ๑๔๒๙ โดยประสานไปยังคณะสถาบันและหน่วยงานต่างๆในมหาวิทยาลัยอิสลามยะลาตั้งแต่วันที่ ๑๓ สิงหาคม ๒๕๕๑ ปรากฏว่ามีนักศึกษาส่งคำขวัญเข้ามาประกวดจำนวนหนึ่ง

ต่อไปนี้คือคำขวัญที่ได้รับการคัดเลือกจัดทำเป็นโปสเตอร์รณรงค์เนื่องในเดือนรอมฎอนปีนี้ ซึ่งฝ่ายประชาสัมพันธ์ กองกลางได้จารึกชื่อ-นามสกุล และสาขาวิชาที่นักศึกษาที่คำขวัญได้รับการคัดเลือกเหล่านั้นสังกัด

หลังจากที่โปสเตอร์เหล่านี้จัดทำเสร็จเรียบร้อยฝ่ายประชาสัมพันธ์จะไปมอบรางวัลแก่นักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกถึงคณะที่นักศึกษาเรียน รวมถึงจะมอบรางวัลแก่นักศึกษาที่ส่งคำขวัญประกวดทุกคนด้วยครับ

ต่อไปนี้คือคำขวัญที่ได้รับการคัดเลือก

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 203597เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2008 15:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ผมชอบกิจกรรมสร้างสรรค์นี้มากเลยครับ ขอชื่นชมคนทำงานและยินดีกับนักศึกษาที่ชนะ

อัลฮัมดุลิลละฮฺครับที่เด็กๆของเราทำได้ขนาดนี้ และขอชื่นชมกับกิจกรรมดีๆ แต่เสียดายจังไม่ได้มีโอกาสรับใช้ มีอะไรให้ช่วยยินดีครับอาจารย์ อยากมีส่วนร่วมบ้างครับ

  • ขอบคุณอาจารย์ทั้งสองท่านครับ ที่จริง บุคลากรทุกระดับสามารถส่งคำขวัญเข้าประกวดครับ สายบริหาร สายสนับสนุนวิชาการ สายวิชาการ และนักศึกษา
  • อาจจะเพราะข้อขัดข้องของฝ่ายประชาสัมพันธ์เองครับ ที่ประสานไม่ทั่วถึง คิดว่าโครงการนี้จะทำต่อเนื่องทุกปีครับ อินชาอัลลอฮฺ

ขืนผมเขียนส่งก็อายนักศึกษาสิครับ ฮิฮิ ปล่อยให้นักศึกษาส่งนะดีแล้ว

แหม ว่ากันว่า ผู้เก่งกล้ามักถ่อมตน

อ่านดู คล้่ายๆกันหมดเลย

แทนเทคโน ทั้งหมด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท