:) เพื่อน..ไม่เคย..ไม่เคยทิ้งกัน :)


ถ้าหกล้มซมซานเมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ

 

* เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน  ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกลสักเท่าไร
ถ้าหกล้มซมซานเมื่อใด  เพื่อนจะปลอบใจ  ไม่มีคนที่จะรู้ใจ
ไม่มีใครรักและตามใจเหมือนเพื่อนเก่า
จะทำไงตามใจแต่เรา...เพื่อนเรารักจริง

เพื่อนไม่ทิ้งกัน   Artitst : Clash

เราเคยเกลียดกัน เมื่อตอนเราเป็นนักเรียน และยังเคยมีเรื่องกันไว้

เราเคยโกรธกัน เมื่อเจอกันในชั้นเรียน ไม่เคยยอมฟังผู้ใด
ไม่เคยยอมให้กัน ชอบทะเลาะ มีเรื่องกันทุกที
จะเป็นไงก็ช่างมัน แต่จะให้ยอมแพ้เป็นไม่มี
พอเราเติบโต กลับเปลี่ยนแปลงความคิดเดิม และเราลืมที่ทำกันไว้
ทำความเข้าใจ ไม่ให้ใครมาซ้ำเติม จูงมือพากันก้าวไป
หนัใจเราช่วยกัน หากปัญหามีอยู่เราไม่กลัว
หากว่าเราจะช่วยกัน ไม่มีวันความหวังจะมืดมัว
* เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกลสักเท่าไร
ถ้าหกล้มซมซานเมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ ไม่มีคนที่จะรู้ใจ
ไม่มีใครรักและตามใจเหมือนเพื่อนเก่า
จะทำไงตามใจแต่เรา...เพื่อนเรารักจริง
จะมีกี่คน ที่จะเคยมีเพื่อนดี และให้เราทำตามความฝัน
จะมีกี่คน ที่เต็มใจจะร่วมทาง และเข้าใจในความสำคัญ
ยิ่งทียิ่งผูกพัน เพื่อนเท่านั้นจะอยู่กันเรื่อยไป
เพื่อนเป็นไงก็เป็นกัน กอดคอกันเอาไว้จนวันตาย
( * )จะทำไงตามใจแต่เรา...เพื่อนเราเข้าใจ

    อย่าลืมปิดเพลงแม่  ที่อยู่ด้านล่างก่อนนะคะ แล้วค่อยเปิด MV


ขอบคุณhttp://www.youtube.com/watch?v=jjebM9IcQIk

หมายเลขบันทึก: 202815เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2008 08:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 02:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

 

เป็นเพลงที่ชอบมากในตอนเป็นวัยรุ่นๆ เลยนะคะเนี่ย  ไม่ได้ฟังเสียนาน  คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ และเพื่อนๆ เลยล่ะค่ะ

แต่เพื่อนกัน....ไม่ต่อก็ติด  (ใช่มั๊ยคะ)

ขอบคุณสำหรับเพลงโปรดของเช้าวันสดใสค่ะ

สวัสดีค่ะ น้องสาว

มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์นะคะ

P

ขอบคุณมากมายค่ะ คุณLioness_ann

       ชอบเหมือนกันค่ะ   

                ทั้งเวอร์ชั่นเก่าและใหม่

                         ขอบคุณค่ะ

Pขอบคุณพี่ครูอ้อย แซ่เฮ

            ที่แวะมาทักทาย

                     ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท