คำถามที่ชื่นใจ


ห้องสมุดโรงเรียนสองคอนวิทยาคม

    คุณครูณรงค์ ครับ ถ้าผมมีชั่วโมงว่างผมเข้ามาหาหนังสืออ่านได้หรือเปล่าครับ เสียงเด็กนักเรียน ม.1 ที่เข้ามาอยู่โรงเรียนสองคอนวิทยาคม ได้ถามผม ทำให้ผมชื่นใจกับคำถามนี้มากที่สุด ครับในห้องสมุดโรงเรียนสองคอนวิทยาคม มีคำถามที่มากมายครับ 

   คุณครูขา กติกาวอลเลย์บอล อยู่ตรงไหนค่ะ

  ครูครับ หนังสือเกี่ยวกับพระอภัยมณี อยู่หมวดไหนครับ

  ครูครับผมขอยืมกรรไกรนะครับ 

  หนูยืมหนังสือได้กี่วันค่ะ ฯลฯ

       ทุกคำถามเหล่านี้ ทำให้ ครูณรงค์ชื่นใจมากที่สุดเลยครับ

หมายเลขบันทึก: 201979เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2008 09:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค่ะครูณรงค์
  • ยินดีด้วยกับโรงเรียนสองคอนวิทยาที่มีครูบรรณารักษ์ตัวจริง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท