จูบนั้นสำคัญไหม


จูบ

จูบที่ มือ หมายถึง มิตรภาพ
>
จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก
>
จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ
>
จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน (คืนนี้เสร็จแน่)
>
จูบที่ ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ
>
จูบที่ เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ
>
เอาแหวนของคุณไปใส่ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว ตลอดไป
>
ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ หมายถึง เค้าเอาใจใส่ และคิดถึงคุณตลอดเวลา
>
จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ
>
มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง เธอรักฉันหรือเปล่า
>
บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ
>
ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ
>
กัดริมฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะ
>
ขยิบตาให้ หมายถึง ขอฉันไปกับเธอนะ
>
เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอ
>
เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ
>
พูดว่า "คิดถึงคุณ" หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ
>
พูดว่า "คืนนี้ จะฝันถึงคุณ" หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ
>
พูดว่า "อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา" หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ
>
แอบหอมคุณ หมายถึง เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวีทสุดๆ

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องทั่วไป
หมายเลขบันทึก: 199939เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2008 11:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 15:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท