ผู้หญิงที่เกิดวันศศุกร์


ผู้หญิงวันศุกร์มักจะมีเกณฑ์ผู้ชายหมายปองอยากเข้าร่วมใจอยู่ตั้งแต่วัยสาวด้วยความเด่นที่เก่งกาจไม่ว่าจะเป็ฯด้านใดด้านหนึ่งจึงมักมีคนรักปักใจตั้งแต่อยู่ในช่วงชีวิตนักศึกษา หรือช่วงอายุตั้งแต่ 19 - 27 ปี

     อุปนิสัย...ผู้หญิงวันนี้มีร่างกายจะเป็นผู้หญิงแต่จิตใจภายในหัวใจแล้วเป็นผู้ชาย มักจะเป็นคนสองจิตสองวิญญาณ และเป็นยอดนักสู้ที่นับได้ว่าทรหดเลยทีเดียว เป็นคนที่วาจาอ่อนหวานก็ประดุจปานน้ำตาล ทำให้บรรดาเพื่อนฝูงหลงรัก หรือผู้ใกล้ชิดหลงใหลพิศวาสและติดใจในการพูดจาพาทีได้ แต่ยามจะสู้เมื่อโดนเก็บกดและรังแกก็สู้อย่างยิบตาเลยทีเดียว มักจะเป็นคนรักสวยรักงามมากเป็นพิเศษและชอบการพูดจาตรงไปตรงมามากกว่าการพูดกะล่อนวกวน ฉะนั้นชายใดคิดหมายปองผู้หญิงวันนี้ ต้องเป็นคนจริงใจและจริงจังจึงชนะใจเธอได้ มีน้ำใจกว้างขวาง มักทำคุณกับชาวบ้านชาวช่องไม่ค่อยจะขึ้น แต่ชอบช่วยเหลือจนบางครั้งถูกกล่าวหาว่าแส่ได้ วัยเด็กมักอาภัพหรือวาสนาเกิดมาสบายทางร่างกาย แต่หัวใจต้องหน้าชื่นอกตรม ชอบช่วยเหลือตนเองมากกว่าพึ่งคนอื่น....

     การงาน...ผู้หญิงวันนี้มีดวงชะตาการงานที่สูงมากเลยทีเดียว มีการทำงานที่ต้องมีบทบาทหรือมีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นจึงพออกพอใจ และมักชอบวางแผนทำงานอยู่เสมอ ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ชอบดิ้นรนกระสือกกระสนโดยตลอดเหมาะกับงานที่อยู่ในเครื่องแบบ หรือได้มีโอกาสมีมาดเป็นนักธุรกกิจ ทำมาค้าขายดีและรุ่งเรืองได้เป็นเจ้าของกิจการเองได้ ถ้ายิ่งเกี่ยวกับร้านอาหารร้านเสื้อผ้า ขายของสวยของงามยิ่งดี เหมาะกับดวงจริง ๆ แต่ส่วนมากผู้หญิงวันนี้พ่อเจ้าประคุณสามีหรือคนรักมักจะชอบเลี้ยงดูอย่างสบาย ได้นั่งกินนอนกินอย่างมีความสุขเพราะดวงเสริมสามีมากเป็นพิเศษ...

     ความรัก...ผู้หญิงวันนี้มีรสชาติของความรักที่ค่อนข้างจะหลากหลายรสด้วยกัน บางทีก็หวานจนเลี่ยน บางทีก็เผ็ดเปรี้ยวเซี้ยวขมอย่างสะใจ เป็นคนที่มองชายในฝันที่การต่อสู้มากกว่าฐานะ จึงมักบูชาและปักใจรักผู้ชายที่มีความสามารถเหนือคนอื่น ๆ หรือโดดเด่นจนเห็นได้อย่างชัดเจนทีเดียว ชอบผู้ชายที่ปากกัดตีนถีบ และมีชีวิตที่เป็นคนอดทน ผู้นำที่มีแนวคิด นักเสี่ยงที่กล้าได้กล้าเสีย ใจนักเลงยิ่งถูกใจ ชีวิตครอบครัวมักมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างสม่ำเสมอ จึงมักจะกล่าวได้ว่าผู้หญิงวันนี้ถ้าวันไหนไม่ได้หยอกเย้าทะเลาะยั่วประสาทคนรักบ้างแล้วมักจะนอนไม่หลับ กินข้าวไม่ลงเลยทีเดียว มีความรักที่จิตใจกว้างแต่ขอให้บอกกล่าวให้เกียรติเธอ หล่อนก็จะไม่ขึงขังจริงใจโกรธเกรี้ยว...

     ลักษณะเนื้อคู่...ผู้หญิงวันนี้มักจะชอบคนขรึม หรือค่อนข้างสุภาพ และไม่ช่างพูดช่างตอแหลเหมือนเธอไว้เป็นหลัก เพราะมักจะชอบผู้ชายที่เป็นผู้ตามมากกว่าเป็นผู้นำ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นคนช่างพูดช่างเจรจาจึงมักมีเสน่ห์จนบาดอกบาดใจผู้ชายมากหน้าหลายตา ผู้ชายที่คิดจะเล็งผู้หญิงวันนี้ต้องสามารถเข้ากันได้กับบรรดาวงศาคณาญาติยาวเหยียดของเธอ และแถมด้วยบรรดาเพื่อนฝูงของหล่อนอีกกอง ลักษณะผิวพรรณเนื้อคู่มักจะเป็นคนผิวดำแดงหรือค่อนข้างคล้ำเล็กน้อยจะเป็นที่ยอดปรารถนาเป็นอย่างมาก อย่าเตี้ยเพราะหล่อนมักรังเกียจคนเตี้ยกว่าเธอ และชอบคนสะอาดสะอ้านอายุของผู้ชายคนรักมักจะไล่เลี่ยกัน หรือห่างต่างกันก็ไม่มากมายจนเกินไปจึงจะอยู่กันสโมสร...

     ช่วยชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่...ด้วยความช่างฝันมีเสน่ห์อันแพรวพรรณรายของผู้หญิงวันศุกร์ จึงมักจะมีเกณฑ์ผู้ชายหมายปองอยากเข้าร่วมใจอยู่ตั้งแต่วัยสาวด้วยความเด่นที่เก่งกาจไม่ว่าจะเป็นด้านใดด้านหนึ่งจึงมักมีคนรักปักใจ ตั้งแต่อยู่ในช่วงชีวิตนักศึกษา หรือช่วงอายุตั้งแต่ 19-27 ปี

     วันสมพงษ์ของดวงเนื้อคู่...ผู้หญิงวันนี้หากจะรักหรือคิดจะแต่งงานกับชายใด ควรที่จะดูฤกษ์ผานาทีวันสมพงศ์จของดวงชะตาที่ส่งเสริมกันเสียก่อน เพราะดวงของคุณนั้นเหมาะสมกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร หรือวันอาทิตย์ และวันพฤหัสบดี จึงจะมีดวงความสมพงศ์ของคู่กันเป็นอย่างดีเมื่อได้อยู่ร่วมกันแล้วจะยิ่งพยุงให้ดวงชีวิตครอบครัวรุ่งเรื่องยิ่ง ๆ ขึ้นไปอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว...

     วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่...คุณจะรักจะชอบหยอกเย้าเยื้อนยอใครก็ได้หากคกิดว่ารักกกันเพียงเสริมเสน่ห์เล่น ๆ ไม่คิดปักใจแต่งงานไม่ว่ากับผู้ชายวันไหนก็ได้ แต่ถ้าคิดแต่งงานหรือตั้งหลักฐานชีวิตร่วมกันแล้วไม่เหมาะสมกับผู้ชายวันจันทร์เป็นที่สุด อย่าประมาทอย่างเด็ดขาดนะครับ...

     วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร...ผู้หญิงวันนี้ถ้าได้เป็นแม่คนจะรักลูก และถนอมเป็นอย่างมาก ดวงลูกจะเป็นแม่พันธุ์ที่เป็นทั้งแบบประหยัดและลูกดกได้เช่นกัน แต่ดวงลูกที่เกิดวันสมพงศ์กับดวงของแม่มากที่สุดเป็นบุตรที่เกิดวันศุกร์ หรือวันเสาร์เท่านั้น ที่จะรุ่งเรืองและยิ่งใหญ่ก้าวไกลในวันข้างหน้า...

     สีสันของรสนิยมของการแต่งกาย...หากอยากเป็น  นางพญาหงส์    ที่ล้นเสน๋ห์ต้องแต่งกายให้เด่นด้วยสีที่หวาน หรือเบือกเย็นอย่างมีพลังสามารถสะกดใจผู้ชายคนรักได้ สีเด่นเป็ฯสีที่ถูกโฉลกคือ สีแดง ฟ้า หรือจะฉูดฉาดด้วยลายที่แต้มสีเหล่านี้บ้างก็ได้...

คำสำคัญ (Tags): #สมปรารถนา
หมายเลขบันทึก: 199928เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2008 11:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท