จดหมายถึงตัวเอง ฉบับเริ่มต้น


บางสิ่งเล็กเล็กที่ยิ่งใหญ่ หากเข้าใจความหมาย..

ความหมายของหัวใจ เราอาจจะหาความหมายของทุกสิ่งมาตลอดชีวิต
แล้ววันหนึ่งเราก็พบว่า เพียงแค่มีบางสิ่ง ชีวิตก็มีความหมายแล้ว...

แล้วคุณหละ พบสิ่งที่มีความหมายสำหรับคุณกันรึยัง...


คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19705เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2006 14:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ขอรายละเอียดงานCAI

มีแล้วนะ...... กำลังใจ จากใครหน้อ ?

ใครดีน้า........

ความหมายหัวใจขนาดนี้เลยหรือ

เอ!!!!! ไม่รู้ดิ ว่าที่พบอ่ะมันจะใช่มั้ย อิอิอิอิ

ครั้งเราคนเราก็ชอบที่จะดิ้นรนแสวงหาในสิ่งที่ "ใช่"

"ใช่ หรือไม่ใช่" ยิ่งค้น ยิ่งหา ก็ยิ่งไกลห่างจากความเป็นตัวเอง บางที..ถ้าเราย้อนกลับมาสำรวจตัวเอง สำรวจสิ่งที่อยู่ใกล้ๆตัว เราอาจค้นพบว่า "สิ่งที่มีความหมายที่สุด" อยู่ใกล้ๆเราเพียงแค่นี้เอง

คนเราหายใจได้เพราะอากาศ แต่เราไม่สามารถจับต้องอากาศได้ จึงไม่รู้ว่า อากาศนั้นมีความหมายมากมายเท่าไร

คนที่ใช่ ก็คือคนที่ใช่

ถ้าเค้าใช่ สำหรับเราและ เราเป็นคนที่ใช่สำหรับเค้า ก็อย่ากลัว..
เพราะเค้าจะอยู่กับเราตลอดไป

เคยพบแล้ว...แล้วเขาก็จากไปแล้ว ทิ้งไว้ทั้งสิ่งดีและไม่ดี...แต่ก็ยังคิดถึง...อยากจะลืมใจจะขาด

Maybe God wants us to meet the wrong people before meeting the right one and when we finally meet the right one, we'll know how to be grateful for that gift.

ชอบๆ...แต่เป็นไทยให้หน่อยดิ
ชอบๆ...แต่เป็นไทยให้หน่อยดิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท